Quảng cáo

Nhà vô địch Cúp C1 châu Âu có thể chia tay V-League vì lý do sức khỏe?

Thứ sáu, 23/09/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng CLB Thanh Hoá sẽ chia tay HLV Petrovic vì lý do sức khoẻ của ông. Người kế nhiệm có thể là trợ lý hiện tại của đội bóng, ông Svetislav Tanasijevic.

Nghe nội dung bài viết

HLV Petrovic đã xin nghỉ phép từ sau trận Thanh Hóa gặp Bình Định tại vòng 13 V-League 2022 hôm 20/8 do gặp vấn đề sức khỏe. Được biết vị HLV sinh năm 1947 xin nghỉ hai tuần vì bệnh cao huyết áp. Từ vòng 14, chiến lược gia 75 tuổi cũng chỉ tham gia huấn luyện trong các buổi tập của đội bóng xứ Thanh thay vì trực tiếp chỉ đạo các học trò trong trận đấu chính thức. 

Trong khoảng thời gian này, trợ lý Svetislav Tanasijevic là người thay thế HLV Petrovic chỉ đạo các cầu thủ Thanh Hóa. Vị trợ lý này từng chia sẻ về tình hình sức khỏe của vị thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh: "Ông Petrovic gặp vấn đề về sức khỏe nên vắng mặt"

Nhà vô địch Cúp C1 châu Âu có thể chia tay V-League vì lý do sức khỏe? 192074
Ông Svetislav Tanasijevic (bên trái) đang thay HLV Petroivc dẫn dắt CLB Thanh Hóa từ vòng 14

Sau đó, vị trợ lý này cũng khẳng định việc HLV Petrovic tạm nghỉ không ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của toàn đội. Nếu sức khỏe vẫn chưa ổn định trở lại, rất có thể ông sẽ chia tay với đội bóng xứ Thanh. Trong trường hợp này, người thay thế ông dẫn dắt CLB Thanh Hóa sẽ là trợ lý Svetislav Tanasijevictrợ lý Svetislav Tanasijevic.

HLV Petrovic sinh năm 1947, là một trong những HLV ngoại đang làm việc tại V-League. Nếu đánh giá về thành tích trong quá khứ, ông đang là HLV đẳng cấp nhất giải khi từng dẫn dắt CLB Belgrade Red Star vô địch cúp C1 châu Âu năm 1991. Ông từng dẫn dắt CLB Thanh Hóa năm 2017 và trở lại ở mùa giải 2021.

Hiện CLB Thanh Hóa giờ gần như hết cơ hội cạnh tranh trong nhóm đua vô địch.  Sau 15 vòng đấu với phong độ phập phù, Thanh Hóa chỉ thắng 2/5 trận đấu, đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Night Wolf V-League 2022 với 18 điểm. Hiện tại, CLB Thanh Hóa tích cực tập luyện để duy trì vị trí giữa bảng xếp hạng và đội bóng xứ Thanh sẽ có cuộc chạm trán Bình Định ở vòng 17 V.League vào lúc 17 giờ ngày 1/10.

Phép dụng binh siêu việt của HLV Park giúp Việt Nam đi trước Thái Lan

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT