VinFast tạo dấu ấn đặc biệt khi tri ân người dùng Việt bằng món quà Tết ý nghĩa, gồm rượu vang cao cấp và thiệp mừng từ tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Những cuộc gọi xác nhận thông tin nhận quà từ "số lạ" nhanh chóng trở thành trào lưu thú vị.
Nội dung chính
Những ngày qua, cộng đồng người dùng xe VinFast đang sôi động với một "trào lưu" mới: chia sẻ niềm vui khi nhận được cuộc gọi từ số lạ để xác nhận thông tin nhận quà Tết.
Đây là món quà tri ân do chính tỷ phú Phạm Nhật Vượng – nhà sáng lập VinFast – lựa chọn, gửi đến các chủ xe điện và xe xăng nhằm tôn vinh dấu mốc VinFast chính thức trở thành thương hiệu xe bán chạy nhất thị trường (tính đến hết tháng 10/2024).
"Số lạ" mang niềm vui bất ngờ
Tài khoản Tú Nguyễn, thành viên cộng đồng VinFast VF 3 Ba Miền với hơn 71.000 thành viên, đã chia sẻ trong bài đăng: "Hôm qua có bạn gái giọng ngọt lịm gọi xác nhận địa chỉ để VinFast gửi quà Tết. Mọi người có ai nhận được cuộc gọi không?".

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Nhiều chủ xe bày tỏ niềm vui khi nhận được cuộc gọi tương tự. Chị Nga Nguyễn, một chủ xe khác, hào hứng: "Bình thường số lạ mình ít khi nghe, nhưng may lần này nhấc máy thì được tin sắp có quà. Vừa bất ngờ, vừa mong ngóng mấy ngày nay."
Không chỉ trong cộng đồng xe điện, các nhóm chủ xe xăng như Fadil – với hơn 135.000 thành viên – cũng không kém phần nhộn nhịp. Anh Khúc Duy Cường bày tỏ sự hào hứng khi lại nhận được quà tặng và không quên nhắc nhở các chủ xe VinFast khác chú ý đến điện thoại của mình.

Được biết, các cuộc gọi xác nhận thông tin sẽ tiếp tục được bộ phận chăm sóc khách hàng của VinFast thực hiện, và những món quà đầu tiên dự kiến sẽ đến tay khách hàng từ tháng 1/2025.
Lời tri ân "có một không hai" từ tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Chị Bích Hà, chủ xe VinFast Lux A2.0 tại Hà Nội, không giấu được sự xúc động khi nhận được thông tin về món quà tri ân: "Hơn 4 năm mua xe rồi mà hãng vẫn 'lùng' bằng được khách hàng để cảm ơn. Thật sự chưa từng thấy hãng xe nào làm được điều này."
Theo chị Hà, món quà bao gồm một chai rượu vang Pháp cao cấp, phong bao lì xì trị giá 888.000 đồng mang ý nghĩa Phát Tài Phát Lộc, và thiệp Chúc mừng Năm mới từ chính Chủ tịch Vingroup. "Không chỉ có giá trị vật chất, món quà còn thể hiện tình cảm và sự trân trọng từ phía lãnh đạo VinFast", chị chia sẻ thêm.
Không chỉ vậy, nhiều chủ xe khác cũng đánh giá cao cách làm "trọng tình" của VinFast. Anh Hoang Le nhận xét: "Ngay từ những ngày đầu, VinFast đã có nhiều món quà ý nghĩa như voucher nghỉ dưỡng, chính sách sạc miễn phí và chương trình đổi xe ưu đãi lớn. Đây chính là điều khác biệt giúp VinFast xây dựng lòng tin từ khách hàng."

Chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm
Bên cạnh chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, chiến lược kinh doanh "trọng tình" đã giúp VinFast ghi điểm mạnh mẽ trong lòng người dùng.Với xưởng dịch vụ thứ 111 vừa khai trương ngày 3/12, hãng xe Việt tiếp tục khẳng định vị thế số 1 về mạng lưới chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.
Theo các chuyên gia, với sự gắn kết bền chặt với người dùng, cùng các ưu thế về sản phẩm và giá bán, VinFast sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vị thương hiệu ô tô số 1 tại thị trường Việt trong thời gian tới.