Quảng cáo

Tin MU mới nhất 1/7: Ten Hag có ấn tượng đầu tiên, De Gea khiến De Beek 'mất điểm'

Thứ sáu, 01/07/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag có ấn tượng đầu tiên, De Gea khiến De Beek 'mất điểm'; Quỷ đỏ và Barca chốt giá De Jong... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 1/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Erik ten Hag có ấn tượng đầu tiên tại Man Utd

Theo Sky Sport đưa tin, tân HLV Erik ten Hag được cho là rất ấn tượng và hài lòng với các học trò mới, toàn đội đều tán thành và thực hiện nghiêm túc những ý tưởng và quy định cả trong và ngoài sân cỏ ông áp dụng. Thái độ tập luyện tích cực và hết mình của cầu thủ Man Utd là một tín hiệu tích cực, làm cho bầu không khí tại Carrington trong lành và phấn khởi hơn nhiều so với thời Rangnick.

rangnick
HLV Erik ten Hag ấn tượng với thái độ hợp tác của các học trò mới, mang lại tín hiệu tích cực trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

De Gea khiến De Beek 'mất điểm'

Thủ thành De Gea mới đây chia sẻ khoảnh khắc trong buổi tập gần đây cùng Man Utd, trong đó thể hiện anh 2 lần cản phá thành công cú dứt điểm ở cự ly gần của Donny van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan mới trở lại MU sau thời gian cho mượn, anh đang nỗ lực thể hiện để được HLV Erik ten Hag lựa chọn sử dụng ở mùa giải tới.

Dù không ghi được bàn vào lưới De Gea, nhưng điều đó không quá quan trọng bởi đây chỉ là buổi tập luyện và Van de Beek còn nhiều thời gian để 'ghi điểm' với ông thầy cũ.

de-gea-beek
De Gea liên tiếp cản phá những cú dứt điểm ở cự ly gần của Donny van de Beek. Ảnh chụp màn hình

Quỷ đỏ và Barca chốt giá De Jong

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Man Utd và Barca đã đồng ý mức giá cuối cùng chuyển nhượng Frenkie De Jong, đó là 85 triệu euro và thương vụ sẽ sớm được công bố. Hiện tại đôi bên đang đi vào chi tiết, phương án chi trả số tiền này. Quỷ đỏ ban đầu có thể trả trước 65 triệu euro và bổ sung 20 triệu euro sau đó.

frenkie-de-jong
MU và Barca được cho là đã đạt thỏa thuận giá chuyển nhượng De Jong, thương vụ dự kiến sớm công bố. Ảnh: Getty

Xác định ngày Ronaldo, Bruno Fernandes trở lại MU

Theo Manchester Evening News đưa tin, một số cầu thủ được đặc cách tập trung muộn như Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes hay Harry Maguire sẽ chính thức hội quân cùng các đồng đội tại Man Utd vào ngày 4/7 tới đây. Được biết, có khoảng 15 cầu thủ hội quân đợt này để bước vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23.

ronaldo
Ronaldo và nhiều cầu thủ hội quân tại Carrington vào đầu tuần tới. Ảnh: Getty

Harry Maguire tận hưởng tuần trăng mật

Đội trưởng của Man Utd hiện vẫn đang tận hưởng tuần trăng mật trên bờ biển Amalfi tại Italia, sau khi kết hôn với bạn gái Fern Hawkins. Maguire nói rằng ngày cưới của mình anh sẽ không bao giờ quên, cặp đôi đã sánh bước với nhau trong nhiều năm trước khi chính thức tổ chức đám cưới.

maguire
Maguire đang tận hưởng tuần trăng mật với bạn gái tại Italia. Ảnh: Internet

Mặc kệ Mbappe, HLV mới của PSG tự tay định đoạt tương lai Neymar

Vừa gia nhập Bayern, Mane đã chính thức 'đại chiến' với Mo Salah

Video Van de Beek giúp Ajax đè bẹp Alkmaar 5-0
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
tin mu man utd quỷ đỏ old trafford erik ten hag david de gea van de beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT