Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/7: Ten Hag 'trảm' 9 cầu thủ, quyết nghiệt ngã với Ronaldo

Thứ sáu, 01/07/2022 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag quyết định chia tay tới 9 cầu thủ MU ngay trong Hè này và ra quyết định quan trọng với tương lai của Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 1/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/7

Ten Hag quyết định chia tay 9 cầu thủ MU

Theo tờ Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag sẽ "đào thải" 9 cầu thủ MU (không bao gồm những cái tên đã ra đi theo dạng CNTD). 

Chuyển nhượng MU 1/7: Ten Hag 'trảm' 9 cầu thủ, quyết nghiệt ngã với Ronaldo 154077
Như vậy, Ten Hag quyết tâm làm mới đội hình MU ở mùa tới bất chấp việc vừa chia tay hàng loạt trụ cột. Ảnh: internet

Danh sách kể trên bao gồm: Eric Bailly, Phil Jones, Anthony Martial, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka và Brandon Williams. Nhà cầm quân người Hà Lan hy vọng sẽ sớm bán xong những cầu thủ này để bổ sung thêm tiền vào ngân sách chuyển nhượng đang eo hẹp của Quỷ đỏ. 

Ronaldo sẽ không rời khỏi MU Hè này

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã có buổi phỏng vấn với giới truyền thông nước Anh. Trong đó, tiền vệ người Bồ đã thẳng thắn phủ định khi được hỏi về việc liệu Ronaldo có rời MU ở ngay Hè năm nay hay không. 

Chuyển nhượng MU 1/7: Ten Hag 'trảm' 9 cầu thủ, quyết nhẫn tâm với Ronaldo 154076
HLV Erik ten Hag sẽ không cho phép Ronaldo rời khỏi MU dưới bất kỳ điều kiện nào. Nhà cầm quân người Hà Lan đã xây dựng hẳn 1 kế hoạch riêng cho siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Theo lời của Bruno, HLV Erik ten Hag có kế hoạch đặc biệt với Ronaldo và cựu sao Real Madrid chắc chắn sẽ không được phép rời khỏi Old Trafford. Mặc dù CR7 đang rất nỗ lực để tìm bến đỗ mới nhưng thời hạn hợp đồng 1 năm còn lại sẽ khiến Quỷ đỏ mới là bên đang nắm lợi thế trong sự vụ này. 

Tương lai McTominay sáng tỏ

Những ngày vừa qua, tương lai của tiền vệ McTominay dưới thời tân HLV luôn bị đặt dấu hỏi, đặc biệt là trong bối cảnh Newcastle sẵn sàng chi ra tới 40 triệu bảng Anh để chiêu mộ cầu thủ người Scottland. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag được cho là đã yêu cầu BLĐ MU từ chối mọi lời mời gọi cho McTominay vì anh sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật mà nhà cầm quân người Hà Lan đang xây dựng tại MU. 

Chuyển nhượng MU 1/7: Ten Hag 'trảm' 9 cầu thủ, quyết nghiệt ngã với Ronaldo 154078
Ten Hag cho rằng McTominay không thể phát huy được hết năng lực trong màu áo MU vì chưa được các HLV tiền nhiệm "uốn nắn" đúng cách. Ảnh: internet

Sergio Romero muốn quay lại MU

Mới đây, thủ thành kỳ cựu Sergio Romero đã "ngỏ lời" mong được quay lại MU chỉ sau 12 tháng chia tay sân Old Trafford. Thậm chí, găng thủ người Argentina sẵn sàng dự bị cho Davide de Gea. Đây có thể là một lựa chọn tốt cho Quỷ đỏ khi mà họ mới đem thủ thành Dean Henderson đi cho mượn. 

Chuyển nhượng MU 1/7: Ten Hag 'trảm' 9 cầu thủ, quyết nghiệt ngã với Ronaldo 154079
Mùa giải 2021/22, Romero khoác áo Venezia, đội xếp thứ 20/20 Serie A và phải xuống hạng. Ảnh: internet

Cập nhật diễn biến thương vụ De Jong

Sau khi được cho là đã hoàn tất giá thầu với Barca để chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong (65 triệu Euro kèm phụ phí 20 triệu Euro), MU được cho là đang đàm phán về điều khoản cá nhân với cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, các nguồn tin quốc tế đều khẳng định De Jong muốn ở lại sân Camp Nou (ước mơ từ nhỏ) thay vì tái ngộ với "thầy cũ" Erik ten Hag.

Chuyển nhượng MU 1/7: Ten Hag 'trảm' 9 cầu thủ, quyết nghiệt ngã với Ronaldo 154080
De Jong không muốn tới MU nhưng nhiều khả năng thương vụ vẫn sẽ diễn ra vì Barca đang quyết tâm ép cầu thủ người Hà Lan rời Nou Camp. Ảnh: internet

Ten Hag biến một cầu thủ MU thành 'quái vật tuyến giữa' để đá cùng De Jong

Tin bóng đá 1/7: Quang Hải ghi điểm với HLV Pau FC; Đồng đội làm rõ tương lai Ronaldo

VIDEO: Bàn gỡ 2-2 trong trận Viettel vs Hougang - FPT Play 

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT