Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 5/9: PSG mê mẩn Rashford, Chelsea xuống tiền vì đàn em Ronaldo

Thứ hai, 05/09/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

PSG đặc biệt quan tâm tới Rashford hay Chelsea xuống sẵn tiền vì đàn em Ronaldo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 5/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/9​

PSG thực sự quan tâm tới Rashford

Theo Fabrizio Romano tiết lộ với Caughtoffside, PSG đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ Marcus Rashford từ Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè mặc dù họ chưa bao giờ gửi bất kỳ giá thầu chính thức nào.

Tin chuyển nhượng tối 5/9 182426
PSG đã ngắm Rashford suốt mùa hè vừa qua nhưng lại chưa từng gửi đề nghị chính thức tới MU

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh sẽ hết hạn vào năm 2023 nhưng CLB có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm. CĐV Quỷ đỏ cũng rất muốn Rashford tiếp tục gắn bó với Old Trafford. Tiền đạo 25 tuổi đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời tân HLV Ten Hag và là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung phong thay vì Ronaldo.

Barca tự tin giữ Gavi

Cũng theo Caughtoffside, Barcelona đang đàm phán trước với Gavi về việc gia hạn hợp đồng để có thể giữ cầu thủ này ở lại Camp Nou lâu dài. Hợp đồng hiện tại của Gavi với gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào năm 2023. Tài năng trẻ này được cho là đang nhận được sự quan tâm từ một số ông lớn trong đó có Bayern Munich nhưng Barca tự tin có thể giữ chân viên ngọc quý của mình.

Gavi, without dorsal of the first team of the Barça: it will expect the  wintry market
Barca tự tin giữ chân được Gavi khỏi sự dòm ngó đến từ Bayern

Chelsea xuống tiền sẵn cho 'thần gió' của Milan

GiveMeSport đưa tin, Chelsea sẽ tiếp tục quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Rafael Leao của AC Milan vào năm 2023. Mùa hè vừa qua, The Blues được cho là đánh tiếng hỏi mua Leao với giá hơn 100 triệu euro nhưng bị Rossoneri từ chối.

Chelsea nâng giá chiêu mộ ngôi sao Rafael Leao
Rafael Leao sẽ là mục tiêu hàng đầu của Chelsea để nâng cấp hàng công vào tháng năm 2023

Đội bóng thành London sẽ sớm trở lại với mức đề nghị tương đương nhằm thuyết phục Milan nhả người. Leao sở hữu phẩm chất kỹ thuật thượng thừa cùng với đó là tốc độ kinh hoàng được so sánh với đàn anh đồng hương Ronaldo thời còn trẻ.

Liverpool được ưu tiên mua máy quét của Brighton

Theo Express, Brighton sẵn sàng đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Moises Caicedo cho Liverpool vào tháng riêng, sau khi CLB này được cho là đã muốn có anh trong những ngày cuối phiên chợ hè nhưng bất thành.

Liverpool eye late £42million transfer bid for Moises Caicedo but Brighton  insist midfielder is worth more than DOUBLE | The Sun
Brighton sẵn sàng bán tiền vệ Moises Caicedo cho Liverpool vào tháng Giêng

Brighton thời điểm đó cũng không muốn bán vì quá muộn để tìm người thay thế nhưng họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Caicedo và Liverpool sẽ là đối tác được ưu tiên hàng đầu.

Leeds nhập cuộc đua giành Gakpo

Ký giả Fabrizio Romano cho biết, Leeds đã đưa Cody Gakpo vào danh sách mục tiêu ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dẫu vậy, đội bóng của Jesse Marsch sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt cùng với MU và Southampton để có được cầu thủ chạy cánh của PSV Eindhoven. Gakpo đang có một khởi đầu thuận lợi ở Eredivisie mùa này khi ghi được 6 bàn thắng và 3 kiến ​​tạo trong năm lần ra sân.

Tin chuyển nhượng tối 5/9 182446
Leeds sẽ cạnh tranh với MU và Southampton để chiêu mộ Gakpo vào tháng 1 tới

Tin chuyển nhượng 5/9: Kane có bến đỗ khủng nhất sự nghiệp, Chelsea gặp khó vụ cựu sao Man City

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022: Chốt sổ bom tấn giờ chót

MU hạ bệ Arsenal, thắng trận thứ 4 liên tiếp (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT