Quảng cáo

Nhà Glazer bán MU giá 'ngất ngưởng', tỉ phú Dubai sẵn sàng tiếp quản

Thứ hai, 05/09/2022 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Nhà Glazer đã buộc phải đưa ra giá bán CLB MU trong bối cảnh những cuộc biểu tình chống lại 2 vị Chủ tịch vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 chuỗi trận thua thảm hồi đầu mùa, Man United đã dần vào guồng khi thắng liền 4 trận liên tiếp. Đáng nói nhất có lẽ là trận đánh bại Liverpool với tỉ số 2-1 ở vòng 3 và đánh bại Arsenal với tỉ số 3-1 trong trận cầu vừa diễn ra rạng sáng nay. 

Nhà Glazer bán MU giá 'ngất ngưởng', tỉ phú Dubai sẵn sàng tiếp quản 182421
Rashford và Antony đã có màn tỏa sáng để giúp Quỷ đỏ nối dài mạch bất bại. Ảnh: internet

Những tưởng các chiến thắng liên tục sẽ làm nguôi lòng những CĐV MU với nhà Glazer. Tuy nhiên, thực tế đã chỉ ra rằng mối quan hệ mâu thuẫn của 2 vị chủ tịch của Quỷ đỏ với các Manucian không hề giảm nhiệt. Thậm chí, theo tờ Mirror thì mới đây, nhà Glazer vừa phải công khai giá bán CLB Manchester United dưới áp lực cực lớn từ dư luận. 

Cụ thể, cái giá tối thiểu cho bất cứ tỉ phú nào muốn ngồi lên chiếc ghế Chủ tịch của sân Old Trafford sẽ không dưới 3,75 tỉ bảng Anh. Thậm chí, các nguồn tin nội bộ còn cho biết con số này sẽ lên đến ngót 5 tỉ bảng Anh sau khi hoàn tất các thủ tục mua bán tới từ cả 2 phía. 

Nhà Glazer bán MU giá 'ngất ngưởng', tỉ phú Dubai sẵn sàng tiếp quản 182422
Anh em nhà Glazer mua MU với giá 750 triệu bảng Anh từ năm 2005 và chuẩn bị lãi "to" khi bán đi CLB này. Ảnh: internet

Dù vậy, có vẻ như danh tiếng của CLB Man United vẫn là quá lớn và không ít người sẵn sàng "ném" số tiền kể trên về thẳng tay nhà Glazer để được sở hữu Quỷ đỏ. Nhân vật đầu tiên trong danh sách này không ai khác ngoài Sir Jim Ratcliffe - Vị tỉ phú được mệnh danh là giàu nhất Anh Quốc. 

Theo tờ Times tiết lộ, chỉ cần MU bắt đầu được công khai mở bán, vị Chủ tịch của tập đoàn hóa chất INEOS kiêm CLB Nices sẽ ngay lập tức có mặt. Được biết, ước mơ cả đời của Jim Ratcliffe là được sở hữu CLB Manchester United, đội bóng mà ông đã yêu thích từ bé.

Nhà Glazer bán MU giá 'ngất ngưởng', tỉ phú Dubai sẵn sàng tiếp quản 182423
Ngoài Sir Jim Ratcliffe, một vị tỉ phú giấu tên ở Dubai cũng đang sẵn sàng biến MU trở thành một "đại gia" của bóng đá thế giới. Ảnh: internet

Tuy nhiên, một thông tin khác cũng vô cùng vui đối với các fan MU đó là nhà Glazer hiện cũng đang đàm phán với một vị tỉ phú giấu tên ở Dubai. Được biết, tiền nong với ông này cũng không phải là vấn đề. Vị tỉ phú Dubai cũng sẵn sàng biến Quỷ đỏ trở thành CLB giàu cả tài chính lẫn truyền thống nhất thế giới.

Rashford thăng hoa, MU 'đánh sập' họng pháo thành London

MU thăng hoa vẫn chỉ lọt top 4, Ten Hag được 'mách nước' để đua vô địch

Những pha xử lý làm ngây ngất lòng người của Antony thời còn khoác áo Ajax (Nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT