Quảng cáo

MU thăng hoa vẫn chỉ lọt top 4, Ten Hag được 'mách nước' để đua vô địch

Thứ hai, 05/09/2022 07:39 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa trải qua trận thắng tưng bừng Arsenal nhưng theo 2 huyền thoại CLB là Roy Keane và Gary Neville, như vậy vẫn là chưa đủ để đoàn quân của ông Ten Hag mơ về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Nghe nội dung bài viết

MU đã khởi đầu mùa giải đầy chật vật khi thảm bại cả 2 trận đấu khởi động trước Brentford và Brighton. Thế nhưng, giữa phong ba bão táp, thầy trò nhà Erik ten Hag đã trỗi dậy để rồi mang tới những màn trình diễn "không chê vào đâu được". 

MU thăng hoa vẫn chỉ lọt top 4, Ten Hag được 'mách nước' để đua vô địch 182097
MU từng sống trong sự nghi ngờ của NHM sau những màn trình diễn quá tệ ở 2 trận mở màn. Ảnh: internet

Quỷ đỏ quật ngã Liverpool ngay tại sân nhà hồi vòng 3 Ngoại hạng Anh với tỉ số 2-1, thắng nhẹ nhàng liền 2 trận tiếp theo khi đối đầu với Leicester và Southampton với tỉ số 1-0. Để rồi đỉnh điểm là đêm hôm qua (theo giờ Việt Nam), một Arsenal đang có chuỗi trận toàn thắng cùng giàn tân binh chất lượng cũng đành "phơi áo" nơi hiểm địa Old Trafford với kết quả đậm đà 3-1. 

Rõ ràng, chiến thắng thứ 4 liên tiếp giống như một lời khẳng định mạnh mẽ của MU về việc một trong những thế lực bóng đá lớn nhất thế giới đang hồi sinh. Và người thuyền trưởng đưa chiếc tàu "Người Hà Lan bay" một lần nữa căng buồm đón gió khắp 7 đại dương không ai khác ngoài ông Erik ten Hag. 

MU thăng hoa vẫn chỉ lọt top 4, Ten Hag được 'mách nước' để đua vô địch 182098
Sự xuất sắc của tân binh Antony cùng Rashford đã khiến thầy trò Mikel Arteta trở về London với "hai bàn tay trắng". Ảnh: internet

Dù vậy, theo 2 huyền thoại của MU là Roy Keane và Gary Neville, những gì Quỷ đỏ đang có là rất tuyệt vời nhưng chưa đủ để họ có thể đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Trên sóng Sky Sports, bộ đôi cựu danh thủ cho hay: 

"Ồ, so với những gì đã xảy ra từ đầu mua thì Man United đang quá tuyệt vời rồi. Tuy nhiên, theo tôi nghĩ thì họ mùa này chỉ có thể dừng chân được ở top 4 mà thôi. Thậm chí còn phải rất chật vật mới có thể chạm được vào vị trí đó" - Ông Roy Keane cho hay. 

Gary Neville tiếp lời: "Tôi cũng nghĩ vậy! Còn quá sớm để mơ về chức vô địch Ngoại hạng Anh khi các đối thủ luôn biến chuyển mỗi ngày để vượt qua bạn. Hãy nhìn vào Liverpool, Man City hay kể cả Chelsea mà xem, tất cả các CLB đó đều phải chiến đấu ròng rã qua một vài mùa giải với bộ khung đội hình ổn định thì mới có thể lên ngôi ở giải đấu này". 

MU thăng hoa vẫn chỉ lọt top 4, Ten Hag được 'mách nước' để đua vô địch 182100
G. Neville (trái) và R. Keane (phải) là 2 cựu danh thủ MU - Những người góp công lớn trong việc xây dựng lên thời kỳ hoàng kim cùng Sir Alex. Ảnh: internet

"Tôi nghĩ, Erik ten Hag cũng cần làm như vậy. Ổn định bộ khung nhân sự của MU như những gì Sir Alex đã từng làm trước đây sau đó là sự miệt mài tập luyện của cả đội. Như vậy thì Man United mới có cơ may để vô địch Ngoại hạng Anh ở những mùa giải sau". 

Rashford thăng hoa, MU 'đánh sập' họng pháo thành London

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony

Những pha xử lý làm ngây ngất lòng người của Antony thời còn khoác áo Ajax (Nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo