Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 1/9: Cánh cửa duy nhất cho Ronaldo, Chelsea tất bật chốt sổ chợ hè

Thứ năm, 01/09/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag đích thân xác nhận tương lai Ronaldo hay Chelsea tăng cường mua sắm cuối phiên chợ hè là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 1/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/9

HLV Ten Hag đích thân xác nhận tương lai Ronaldo

Trong buổi họp báo trước trận gặp Leicester đêm nay, HLV Erik Ten đã tiết lộ Antony và Dubravka sẽ là 2 tân binh cuối cùng của Quỷ đỏ trong hè này và khẳng định tương lai của Ronaldo là ở lại Old Trafford.

Tin chuyển nhượng 1/9 180899
HLV Ten Hag xác nhận Ronaldo sẽ ở lại MU

"Rõ ràng là vậy. Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng. Bạn cần nhiều hơn nữa để giải quyết tất cả các trận đấu."

Thực tế, chỉ còn vào tiếng nữa là TTCN sẽ đóng cửa, Ronaldo vì vậy cũng khó lòng nào tìm được bến đỗ mới mà sẽ phải chấp nhận ở lại MU ít nhất cho tới tháng 1 năm sau.

Chelsea đổ bể âm mưu 'hút máu' Ajax 

Theo ký giả Mike Verweij của Telegraaf, Chelsea đã đưa ra giá 50 triệu euro cho Edson Alvarez của Ajax, người có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.

Tin chuyển nhượng 1/9 180900
Ajax từ chối mọi lời đề nghị của Chelsea cho Edson Álvarez

Tuy nhiên, phía CLB Hà Lan đã tuyên bố sẽ không để thêm một ai ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này nữa. Trước đó, họ đã mất đến nửa dàn trụ cột gồm Sebastien Haller (Dortmund), bộ đôi Ryan Gravenberch - Noussair Mazraoui (Bayern Munich), Lisandro Martinez và mới nhất Antony (Man Utd).

Vụ Aubameyang đang tới hồi kết

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Barcelona cho thương vụ Aubameyang đang được tiến hành khẩn trương nhằm đạt thỏa thuận tuyệt đối. Mức phí cuối cùng The Blues đưa ra đó là 10 triệu bảng kèm theo hậu vệ Marcos Alonso. Tất cả các bên tự tin sẽ hoàn tất thương vụ trước khi TTCN đóng cửa.

Tin chuyển nhượng 1/9 180908
Aubameyang đang trên đường tới Chelsea

Arsenal chuẩn bị gia hạn Saka

Theo Daily Mail, Arsenal đã đề nghị Bukayo Saka ký vào bản hợp đồng mới với mức lương được tăng lên gấp đôi so với hiện tại (70 nghìn bảng/tuần). BLĐ Pháo thủ khẳng định việc 'trói chân' Saka ở thời điểm này là ưu tiên hàng đầu của họ. Trong phát biểu mới nhất, tuyển thủ Anh cũng bóng gió việc sẽ sớm gia hạn hợp đồng với đội bóng Bắc London: "Tôi thực sự cảm thấy như ở nhà tại Arsenal. Tôi cảm nhận được tình yêu thương từ các đồng đội, từ HLV và người hâm mộ ”.

Tin chuyển nhượng 1/9 180901
Saka khả năng cao sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal

Bernardo Silva xác nhận sẽ không rời Manchester City

Tương lai của Bernardo Silva tại Manchester City đã bị đặt dấu hỏi trong suốt mùa hè qua nhưng tiền vệ này mới đây đã xác nhận rằng anh sẽ không đi đâu vào Ngày cuối cùng của phiên chợ hè.

Tin chuyển nhượng 1/9 180904
Bernardo Silva khẳng định tương lai tại Man City

Phát biểu với RAC1 sau trận thắng Nottingham Forest 6-0, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào và quyết định đã được đưa ra. Tôi vẫn ở lại Man City."

Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Aubameyang vô-lê cháy lưới Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT