Quảng cáo

Tin bóng đá 1/9: Haaland phá đảo Ngoại hạng Anh, tương lai Ronaldo được xác nhận

Thứ năm, 01/09/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Haaland phá hàng loạt loạt kỷ lục ở Ngoại hạng Anh hay HLV Ten Hag xác nhận tương lai Ronaldo là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 1/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 1/9

HLV Ten Hag xác nhận tương lai Ronaldo

Trong buổi họp báo trước trận gặp Leicester đêm nay, HLV Erik Ten đã tiết lộ Antony và Dubravka sẽ là 2 tân binh cuối cùng của Quỷ đỏ trong hè này và khẳng định tương lai của Ronaldo là ở lại.Old Trafford.

Tin bóng đá 1/9: 180890
HLV Ten Hag xác nhận Ronaldo ở lại MU

"Rõ ràng là vậy. Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng. Bạn cần nhiều hơn nữa để giải quyết tất cả các trận đấu."

Haaland lập hat-trick thứ hai liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Trong màn tiếp đón Nottingham trên sân nhà đêm qua, Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi chỉ mất 38 phút để hoàn tất cú hat-trick thứ hai liên tiếp trong màu áo Man City.

Tin bóng đá 1/9: 180889
Haaland lập hat-trick trong 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Hiện tại, tiền đạo người Na Uy đã có 9 bàn thắng cho Man City, qua đó chính thức vượt qua kỷ lục của cựu danh thủ Mick Quinn và đàn anh Sergio Aguero về số pha lập công trong năm vòng đầu Ngoại hạng Anh, thành tích cao nhất trước đó là 8 bàn.

Cú hat-trick này cũng giúp anh cán đổ hàng loạt kỷ lục đã tồn tại từ lâu tại Ngoại hạng Anh. [CHI TIẾT]

Liverpool thắng ngược kịch tính trước Newcastle

Tiếp đón Newscaslte trên sân nhà tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Liverpool bất ngờ bị thủng lưới trước ở hiệp từ pha làm bàn của tân binh Isak bên phía đội khách. Mãi đến phút 61, họ mới có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Roberto Firmin, Salah kiến tạo.

Đúng người đúng thời điểm! Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểm nhờ cái tên không ai ngờ đến 180821
Bàn thắng quý hơn vàng của Fabio Carvalho ở phút 90+8 giúp Liverpool giữ 3 điểm ở lại sân Anfield

Trận đấu trở nên kịch tính hơn vào những phút cuối. Trong khi Liverpool quyết tâm ghi bàn thì cầu thủ Newcastle lại chủ động nằm sân câu giờ. Do đó, thời gian bù giờ được cộng thêm. Ở phút 90+8, lại từ đường chuyền của Salah, cầu thủ vào sân thay người Fabio Carvalho, tung cú volley cận thành ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool.

Arsenal của Arteta vượt qua cả thời HLV Wenger

Đêm qua, cặp song sát Gabriel Jesus - Gabriel Martinelli cùng lập công giúp Arsenal hạ Aston Villa 2-1 ở vòng 5, qua đó giữ vững ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 15 điểm tuyệt đối.

Tin bóng đá 1/9: 180893
Martinelli ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 trước Aston Villa ở vòng 5 Ngoại hạng Anh trên sân Emirates

Thành tích của thầy trò Mikel Arteta hiện tại thậm chí còn vượt trội mùa giải bất bại 2003-2004 dưới trướng Arsene Wenger. Khi đó, Arsenal chỉ toàn thắng bốn trận đầu, rồi bị Portsmouth cầm chân 1-1 ở vòng 5.

Messi trở thành trái tim giúp PSG thắng Toulouse 3-0

Ở vòng 5 Ligue 1 rạng sáng nay, PSG đã đánh bại chủ nhà Toulouse nhờ các pha lập công của Neymar, Kylian Mbappe và Juan Bernat. Đáng chú ý, hai bàn thắng của Neymar và Mbappe đều được kiến tạo bởi Messi. Ở trận này El Pulga đóng vai trò như trái tim của lối chơi, trở thành nguồn cung cấp bóng chất lượng cho hai đối tác trên hàng công.

Tin bóng đá 1/9: 180891
Lionel Messi trở thành trung tâm trong lối chơi của PSG nhờ nhãn quan chiến thuật sắc bén

Kết thúc trận đấu, Messi có được 5 cú sút trúng đích, 4 đường chuyền tạo cơ hội cùng 2 pha kiến tạo. Anh được Sofascore chấm 9,1 điểm, cao nhất trên sân. Sau 5 vòng đấu, M10 đã ghi được 3 bàn và có 4 lần kiến tạo thành bàn.

Tin chuyển nhượng ngày cuối

Danh sách chuyển nhượng hè 2022: Bom tấn nổ dồn dập giờ chót

PSG chào đón tân binh Fabián Ruiz (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT