Quảng cáo

Tin bóng đá mới nhất 14/9: Ronaldo lấy lại vị thế tại MU, Messi được PSG cưng chiều

Thứ tư, 14/09/2022 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sáng cửa đá chính trở lại tại MU, Messi được PSG cưng chiều hay công bố giá vé xem ĐT Việt Nam đá giao hữu là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 14/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 14/9

Cứu tinh giúp Liverpool thắng trận đầu tiên tại Cúp C1

Trong cuộc tiếp đón Ajax trên sân nhà đêm qua, phải nhờ tới pha lập công bằng đầu ở phút 89 của Joel Matip, Liverpool mới có thể giành chiến thắng chung cuộc 2-1, qua đó có được 3 điểm đầu tiên tại Champions League mùa này.

Tin bóng đá mới nhất 14/9: 186936
Matip sắm vai người hùng đem về chiến thắng đầu tiên tại Cúp C1 cho Liverpool

Theo thống kê của Opta, Matip đã có 10 lần cứu Liverpool thoát khỏi thất bại mỗi khi anh ghi bàn tính trên mọi đấu trường (9 thắng, 1 hòa).

Tottenham sụp đổ trong 3 phút

Trận đấu với Sporting chứng kiến một Tottenham bế tắc toàn tập và không thể ghi bàn thắng nào. Không những vậy, họ còn bị thủng lưới tới 2 lần chỉ trong 3 phút cuối trận do công của Paulinho và Arthu bên phía Sporting.

Tin bóng đá mới nhất 14/9: 186937
Tottenham để thua Sporting trong 3 phút cuối

Thua 0-2 trên sân khách, Spurs tiếp tục đứng thứ 2 ở bảng D với 3 điểm, kém Sporting 3 điểm.

Ronaldo sáng cửa đá chính trở lại tại MU

Theo thông tin từ 90min, Marcus Rashford đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của MU để chuẩn bị cho trận đấu gặp Sheriff tại Europa League. Tiền đạo người Anh được dự đoán là gặp phải một chấn thương nhẹ trước đó.

Tin bóng đá mới nhất 14/9: 186940
Ronaldo vẫn chưa có pha lập công nào cho MU mùa này

Trong trường hợp cả Martial và Rashford đều chấn thương và không thể thi đấu, Ronaldo khả năng cao sẽ là người được lựa chọn để đá chính. CR7 vẫn chưa có được bàn thắng nào trong mùa này. Chỉ phải gặp một đối thủ yếu như Sheriff Tiraspol sẽ là cơ hội để Ronaldo mở tài khoản và lấy lại được sự tự tin.

Messi chưa vội gia hạn với PSG

Theo L'Équipe, PSG đang rục rịch gia hạn với El Pulga và coi việc giữ chân anh là vấn đề hệ trọng của CLB. Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Trong trường hợp các bên tìm được tiếng nói chung, M10 có thể sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Paris thêm ít nhất một năm.

Tin bóng đá mới nhất 14/9: 186941
BLĐ PSG coi việc gia hạn với Messi là vấn đề hệ trọng hàng đầu của CLB

Tất nhiên, hợp đồng gia hạn sẽ đi kèm với nhiều điều khoản thưởng hậu hĩnh. Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina không sẵn sàng tham gia vào bất kỳ cuộc đàm phán nào cho đến khi World Cup 2022 khép lại.

Công bố giá vé xem ĐT Việt Nam đá giao hữu tháng 9

Chiều 13/9, VFF công bố giá vé xem các trận giao hữu của ĐT Việt Nam trong tháng 9 tại sân Thống Nhất (TP.HCM). Theo đó, vé xem trận ĐT Việt Nam gặp Singapore ngày 21/9 có 3 mức giá gồm 200.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Vé xem trận ĐT Việt Nam gặp Ấn Độ ngày 27/9 chỉ có một mức giá là 100.000 đồng.

Tin bóng đá mới nhất 14/9: 186932
Vé xem trận tuyển Việt Nam gặp Singapore và Ấn Độ có giá cao nhất là 500.000 đồng

Xem chi tiết

HAGL trận thứ tư liên tiếp không thắng

Ở trận đấu gặp Bình Dương tại vòng 15 V-League tối qua, HAGL đã bị cầm hòa 1-1 trên sân của Bình Dương. Đây là trận thứ 4 liên tiếp thầy trò HLV Kiatisuk không thắng. Kết quả này khiến HAGL tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Hà Nội 10 điểm.

Bình Dương 'cầm chân' HAGL trong ngày Văn Toàn nổ súng
HAGL chỉ có được trận hòa với tỷ số 1-1 trên sân của Bình Dương dù Văn Toàn là người mở tỷ số trước

HLV Kiatisuk để bầu Đức quyết định tương lai cầu thủ

Cuối mùa này, một loạt trụ cột của HAGL như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy... sẽ hết hợp đồng với HAGL và đang được đồn đoán có thể ra đi tìm bến đỗ mới. Được biết, cuối mùa này, bầu Đức có kế hoạch gọi cả các thủ đang được cho mượn về để cho cho HLV Kiatisuk chọn lực lượng tối ưu.

Tin bóng đá mới nhất 14/9: 186922
HLV HAGL Kiatisuk Senamaung không can thiệp vào việc đi hay ở của cầu thủ đội nhà, mà để bầu Đức tự tính toán.

Tuy nhiên Zico Thái lại tỏ ý nhường lại quyền quyết định chuyện đi hay ở của các cầu thủ cho ông chủ HAGL. "Bầu Đức nuôi lứa cầu thủ từ nhỏ, họ như con của ông ấy, nên hãy để người cha quyết định tương lai của con mình", HLV này nói sau trận hoà Bình Dương tối 13/9.

Kết quả C1 hôm nay 14/9

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23: Tottenham 'ngã ngựa', Bayern áp đảo bảng tử thần

BAYERN MUNICH - BARCELONA | CHAMPIONS LEAGUE 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT