Quảng cáo

'Chelsea của Graham Potter đáng sợ hơn dưới thời Thomas Tuchel rất nhiều'

Thứ tư, 14/09/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu ở UEFA Champions League, HLV trưởng của CLB RB Salzburg đã có những chia sẻ thú vị về sự việc Chelsea "thay tướng" vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng mai (15/9, theo giờ Việt Nam), Chelsea có trận đấu thứ 2 tại UEFA Champions League mùa này khi đón tiếp CLB RB Salzburg trên sân nhà. Đáng nói, đây cũng là màn ra mắt chính thức của tân HLV Graham Potter sau khi ông được bổ nhiệm thay thế Thomas Tuchel cách đây gần 1 tuần. 

'Chelsea của Graham Potter đáng sợ hơn dưới thời Thomas Tuchel rất nhiều' 186915
Tuchel bị sa thải không phải bởi lí do năng lực chiến thuật mà vì không có cùng cách làm việc với ông chủ mới Todd Boehly. Ảnh: internet

Chia sẻ về câu chuyện này, HLV trưởng của Salzburg là ông Matthias Jaissle cho hay: "Tôi rất đáng tiếc khi hay tin ông ấy (Thomas Tuchel) bị sa thải. Chúng tôi đã quen nhau và chơi thân với nhau từ hồi còn ở Đức và tôi biết rõ tài năng của Thomas tới đâu". 

"Tuy nhiên, trong bóng đá, tài năng không phải thứ quyết định tất cả mọi việc và tôi nghĩ rằng ông ấy đã làm rất tốt ở Chelsea. Thú thực là tôi đã nghĩ rằng sẽ được gặp lại Thomas Tuchel ở trận đấu này thay vì ông Potter". 

'Chelsea của Graham Potter đáng sợ hơn dưới thời Thomas Tuchel rất nhiều' 186916
Nhà cầm quân trẻ tuổi khẳng định ông rất hiểu Thomas Tuchel và đã chuẩn bị chiến lược từ trước cả khi vị HLV đồng hương bị sa thải. Ảnh: internet

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng tỏ ra khá e ngại khi phải thi đấu với Chelsea dưới thời HLV Graham Potter: "Tôi là người hiểu khá rõ ông ấy (Tuchel) và đã chuẩn bị mọi thứ để gửi tới những khán giả và các CĐV màn đấu trí tuyệt vời nhất. Thế nhưng, mọi tính toán của tôi đã đổ bể sau khi Chelsea sa thải ông ấy". 

"Thật lòng là tôi cảm thấy Chelsea của Graham Potter đáng sợ hơn dưới thời Thomas Tuchel rất nhiều. Ông Potter là một người đang tạo ra được rất nhiều ấn tượng trong giới cầm quân. Những chiến thuật đa năng của Graham Potter chắc chắn sẽ khiến đội bóng của chúng tôi gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, RB Salzburg là một tập thể tuyệt vời và sẽ chiến đấu hết mình" - Ông Matthias Jaissle khẳng định. 

'Chelsea của Graham Potter đáng sợ hơn dưới thời Thomas Tuchel rất nhiều' 186917
Ông Graham Potter (phải) chưa hề có kinh nghiệm dẫn dắt bất cứ đội bóng nào ở cúp C1 trong khi Tuchel (trái) đã có những 2 lần tiến tới trận chung kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu. Ảnh: internet

Ở trận mở màn UEFA Champions League năm nay, Chelsea đã bất ngờ để thua Dynamo Zagreb và đó cũng chính là trận đấu cuối cùng mà ông Thomas Tuchel tại vị ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, người hâm mộ The Blues cũng sớm nguôi ngoai nôi đau "mất thầy" bởi sự xuất hiện của ông Graham Potter - Người mang tới rất nhiều hy vọng cho những người yêu mến nửa xanh thành London.

HLV Tuchel chốt bến đỗ bất ngờ, dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland-Mbappe

Tin chuyển nhượng 14/9: Rõ tương lai của Messi, Mbappe tính 'đường lui' ở PSG

Graham Potter chuẩn bị kĩ lưỡng cho màn ra mắt Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT