Quảng cáo

Tin bóng đá 29/10: Quả penalty gây tranh cãi giúp HAGL có điểm; CĐV Hải Phòng nhập viện

Thứ bảy, 29/10/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Tranh cãi xung quanh quả penalty của HAGL trong trận gặp Bình Định hay CĐV Hải Phòng gặp tai nạn trên sân Thống Nhất là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 29/10.

Tin bóng đá hôm nay 29/10

Tranh cãi xung quanh quả penalty của HAGL

Tranh cãi đã nổ ra trong trận đấu giữa HAGL vs Bình Định thuộc khuôn khổ vòng 22 V-League 2022, chủ yếu là đến từ quyết định thổi phạt đền của trọng tài ở phút 90+1 cho HAGL dẫn tới kết quả hai đội chia điểm.

Minh Vương chính thức lên tiếng về quả 11m trong trận HAGL vs Bình Định 210318
Các cầu thủ Bình Định phản đối quyết định của trọng tài thổi phạt đền cho HAGL ở cuối trận

Sau trận đấu, cầu thủ Văn Thuận của Bình Định chia sẻ với báo giới rằng Minh Vương đã thừa nhận đó không phải một quả phạt đền.

Tuy nhiên, ít lâu sau đó, tiền vệ của HAGL lại đăng bài lên mạng xã hội khẳng định có bị tác động trong vòng cấm: "Trong tình huống dẫn đến quả phạt 11m, tôi cảm nhận bị tác động và ngã trong vòng 16m50. Tôi không gặp và không nói bất cứ điều gì với trọng tài.Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài!" 

Minh Vương chính thức lên tiếng về quả 11m trong trận HAGL vs Bình Định 210319
Bài đăng của Minh Vương trên trang cá nhân

HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội FC có 90% cơ hội vô địch"

Chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC vào tối 28/10 giúp Hải Phòng vượt qua Hà Nội FC với 41 điểm, nhiều hơn đội bóng thủ đô 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Mặc dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đánh giá Hà Nội là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Tin bóng đá 29/10: 210374
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hải Phòng không còn quyền tự quyết và Hà Nội mới là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch

"Cơ hội vô địch của Hải Phòng có 30%. Hải Phòng không có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch vì còn ít trận hơn. Quyền tự quyết trong tay Hà Nội, cơ hội của chúng tôi là rất mong manh. Trận hôm mọi người đã thi đấu tốt, duy trì vị trí trong top 3", ông Nghiêm chia sẻ sau trận đấu

CĐV Hải Phòng nhập viện trong trận gặp Sài Gòn

Cũng trong trận đấu giữa Sài Gòn và Hải Phòng vừa qua, khán đài C của đội khách bất ngờ có cú nổ lớn và xuất hiện lửa.

Theo tìm hiểu của Zing, một CĐV viên đã bị tai nạn khi cố tháo chùm bóng được cột ở lan can. Theo lời kể lại thì người này ngậm một điếu thuốc và bật lửa lên để đốt dây cột. Lửa làm nổ quả bóng chứa khí khiến da mặt bị bỏng.

Tin bóng đá 29/10: 210377
Lực lượng chức năng có mặt để hỗ trợ nạn nhân rời sân tới bệnh viện bằng xe cấp cứu

CĐV này sau đó phải rời sân bằng xe cấp cứu trong tình trạng chấn thương mặt. May mắn, bác sĩ cho biết nạn nhân chỉ bỏng nhẹ phần ngoài da, không ảnh hưởng sức khỏe.

Antony lên tiếng sau pha biểu diễn 'lố bịch'

Cuối hiệp 1 trận MU gặp Sheriff, Antony có pha biểu diễn kỹ năng rê bóng bằng gầm giày 720 độ, nhưng chuyền hỏng ngay sau đó. Cầu thủ người Brazil sau đó bị rút khỏi sân ngay đầu hiệp hai.

Tin bóng đá 29/10: 210378
Antony bị chỉ trích pha phô diễn kỹ thuật mà chẳng đem lại hiệu quả gì cho đội bóng

Mới đây, Antony đã lên tiếng đáp trả chỉ trích từ dư luận về phong cách chơi bóng của anh: "Chúng tôi được biết đến với thứ nghệ thuật tạo ra trên sân cỏ. Tôi sẽ không ngừng phô diễn những gì đã định hình nên bản thân mình". cầu thủ 22 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

FIFA họp tính loại Tunisia khỏi World Cup 2022

Theo tờ Thenationalnews, LĐBĐ Tunisia đang đứng trước việc bị FIFA tước quyền tham dự World Cup 2022 khởi tranh vào tháng tới sau những phát ngôn của của Bộ trưởng Thể thao Tunisia. Cụ thể, vị này đã lên tiếng về khả năng giải thế các văn phòng liên bang trong đó có cả LĐBĐ.

Tin bóng đá 29/10: 210382
Tunisia có thể bị loại khỏi World Cup 2022 vì những phát ngôn mang tính can thiệp vào bóng đá của Bộ trưởng Thể thao nước này

FIFA sau đó đã yêu cầu phía Tunisia làm rõ những bình luận từ ông Deguiche. Nếu phía Tunisia không nhanh chóng giải trình về sự việc trên, nhiều khả năng suất dự World Cup 2022 của đội tuyển nước này cũng sẽ bị tước bỏ.

Xem bài chi tiết

De Gea hết cửa dự World Cup 2022

Tờ AS tiết lộ, HLV Luis Enrique đã chọn 55 cầu thủ vào danh sách sơ bộ tham dự VCK World Cup 2022 của đội tuyển Tây Ban Nha. Trong đó tiếp tục chứng kiến sự vắng mặt của thủ thành David De Gea.

Tin bóng đá 29/10: 210384
De Gea sẽ không được cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022

Thay vào đó, HLV Enrique điền tên 5 thủ thành khác vào danh sách sơ bộ là Unai Simon (Bilbao), Robert Sanchez (Brighton), David Raya (Brentford), Kepa Arrizabalaga (Chelsea) và David Soria (Getafe).

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 14: Top 4 cạnh tranh khốc liệt

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT