Quảng cáo

Tin bóng đá 25/10: Ronaldo đối thoại với Ten Hag; PSG xác thực mức lương khủng của Mbappe?

Thứ ba, 25/10/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đối thoại với HLV Ten Hag về tương lai tại MU hay PSG xác thực mức lương khủng của Mbappe là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 25/10.

2 sao Hà Nội lọt tầm ngắm CLB ngoại

Theo tờ Majoriti của Malaysia, CLB Kedah của nước này đang muốn chiêu mộ ngoại binh từ Việt Nam. Đội bóng từng 3 lần đăng quang giải VĐQG và 5 lần giành Cúp quốc gia Malaysia được cho là đã nhắm tới hai cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC gồm Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Thành Chung. Ngoài ra, một tuyển thủ khác của Hà Nội khác cũng được nhắc tên đó Bùi Hoàng Việt Anh

Tin bóng đá 25/10 208147
Thành Chung, Duy Mạnh, Việt Anh là những cầu thủ Hà Nội FC được CLB Malaysia để mắt

 Kedah FC hiện vẫn chưa có động thái chính thức nào liên quan tới những mục tiêu mà họ theo đuổi. Tuy nhiên, việc báo chí Malaysia nhắc tới những cái tên nói trên cho thấy họ rất ấn tượng với tài năng của những cầu thủ Việt Nam.

Xác định tân binh đầu tiên của V-League 2023

Với việc giành chiến thắng 2-1 trong trận "chung kết sớm" với Phố Hiến ở vòng 21 Giải Hạng nhất quốc gia 2022 chiều 24/10, CLB CAND đã chính thức giành suất thăng hạng để lên chơi ở V-League từ mùa sau. Tấm vé còn lại sẽ là màn cạnh tranh của Khánh Hòa và Quảng Nam.

Tin bóng đá 25/10 208159
CLB CAND giành quyền thăng hạng lên V-League 2023 sớm 1 vòng đấu

Son Heung-min được Real Madrid quan tâm

Theo Sport1, HLV trưởng của Real Madrid rất ấn tượng với màn trình diễn của Son Heung-min trong màu áo Tottenham. Trong khi đó, chân sút người Hàn Quốc đang cân nhắc kỹ lưỡng bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp khi đã bước qua tuổi 30.

Tin bóng đá 25/10 208169
Son Heung-min được Real Madrid quan tâm

Hợp đồng hiện tại của Son với Tottenham có thời hạn đến hết mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, anh được cho là muốn rời London để tìm kiếm danh hiệu. Bên cạnh đó, việc HLV Conte chưa đảm bảo sẽ ở lại cũng là lý do khiến Son cân nhắc tương lai.

Zidane chuẩn bị tái xuất

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với RMC Sports, Zinedine Zidane đã đích thân xác nhận việc sắp trở lại công tác huấn luyện: “Tôi sẽ trở lại sớm thôi. Chắc chắn là sẽ sớm nhất có thể. Không còn xa ngày tôi quay trở lại với công việc huấn luyện".

Tin bóng đá 25/10 208187
Zidane hứa hẹn sẽ tái xuất băng ghế chỉ đạo sớm nhất có thể

Kể từ sau khi rời Real Madrid vào tháng 5/2021, Zidane vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một CLB nào dù được đồn đoán có liên hệ với nhiều ông lớn. Huyền thoại người Pháp được cho là chỉ muốn chờ tới ngày kế nhiệm HLV Didier Deschamps tại ĐTQG Pháp.

PSG phủ nhận hợp đồng khủng của Mbappe

Tin bóng đá 25/10 208196
PSG phủ nhận việc trao cho Mbappe bản hợp đồng khủng nhất lịch sử

Trước thông tin cho rằng Mbappe sẽ kiếm được 630 triệu euro nếu hoàn tất hợp đồng hiện tại với PSG, CLB này mới đây đã ra thông báo chính thức về vấn đề này. Trong đó, phía PSG khẳng định mọi thông tin được báo chí đưa ra là không đúng sự thật.

Trong khi đó, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ đội bóng thành Paris đang chuẩn bị có hành động pháp lý với tờ báo Pháp Le Parisien vì đăng tải thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng tới CLB.

Ronaldo đối thoại với HLV Ten Hag

Theo Manchester Evening News, Ronaldo đã có cuộc đối thoại trực tiếp với HLV Erik ten Hag vào hôm nay 25/10 (giờ Việt Nam kể từ sau khi bị loại khỏi đội hình MU ở trận gặp Chelsea hôm 22/10.

Tin bóng đá 25/10 208200
Ronaldo có thể lựa chọn chiến đấu cho vị trí của mình tại MU hoặc buông xuôi để tìm cơ hội mới vào kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo đó, ông sẽ cho CR7 thêm cơ hội nếu anh sẵn sàng với viễn cảnh không được đá chính thường xuyên tại MU giai đoạn tới. Còn nếu từ chối, Ronaldo sẽ tiếp tục tập với đội U21 và có thể tìm bến đỗ mới vào tháng 1.

Tin MU hôm nay 25/10: Vụ Ronaldo mâu thuẫn Ten Hag có bước ngoặt

Lịch thi đấu Champions League hôm nay: Đại chiến Man City - Dortmund

Mbappe lập cú đúp vào lưới Ajaccio (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT