Quảng cáo

Tin bóng đá 22/8: Ông lớn xảy chân, MU thoát bét bảng, Messi và Mbappe lập kỷ lục

Thứ hai, 22/08/2022 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Các ông lớn Ngoại hạng Anh bất ngờ xảy chân, MU thoát kiếp đội sổ hay Messi và Mbappe lập cột mốc đáng nhớ trong ngày PSG đại thắng là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 22/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 22/8​

Cầu thủ Hà Nội tiếp tục nhận 'thưởng nóng'

Sau thắng lợi trước Bình Dương ở vòng 13 V-League 2022, các cầu thủ Hà Nội FC tiếp tục nhận được số tiền thưởng lớn. Theo đó, ông bầu Đỗ Quang Hiển quyết định thưởng Văn Quyết và các đồng đội 300 triệu đồng để khích lệ toàn đội.

bau-hien-minh-hieu-3752
Hà Nội FC được bầu Hiển thưởng lớn sau trận thắng Bình Dương

Dù vậy, đây là số tiền khiêm tốn hơn rất nhiều so với số tiền 3 tỷ đồng mà bầu Hiển thưởng cho đội nhà sau trận thắng HAGL.

Thủ quân tuyển nữ Việt Nam sang châu Âu thi đấu

Theo thông tin mới nhất, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam - Huỳnh Như sẽ chuẩn bị lên đường sang châu Âu thi đấu. Trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 với Hà Nội I cũng là trận đấu cuối cùng của tiền đạo sinh năm 1991 trong màu áo của CLB TP. Hồ Chí Minh I.

Tin bóng đá 22/8 175119
Huỳnh Như sẽ là cái tên thứ 2 của bóng đá Việt Nam sau Quang Hải xuất ngoại sang châu Âu thi đấu.

Sau trận này, cầu thủ quê Trà Vinh sẽ lên đường sang Bồ Đào Nha để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với CLB Lank FC Vilaverdense. Huỳnh Như cũng là cầu thủ nữ đầu tiên của Việt Nam xuất ngoại sang thi đấu ở châu Âu.

Chelsea và Man City bất ngờ xảy chân

Ngoại hạng Anh đêm qua chứng kiến nhiều bất ngờ khi Chelsea để thua đậm 0-3 trước Leeds trong ngày Mendy mắc sai lầm ngớ ngẩn còn tân binh Koulibay thì dính thẻ đỏ.

Tin bóng đá 22/8 175117
Hai ông lớn áo xanh của Ngoại hạng Anh là Chelsea và Man City đều đồng loạt xảy chân ở vòng 3

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Man City đã có một ngày vất vả để giữ lại 1 điểm rời sân của Newcastle. Đội bóng của Pep mở tỷ số trước nhưng lại để đối thủ ghi liền 3 bàn. Phải nhờ tới sự tỏa sáng của các ngôi sao như Haaland, De Bruyne và Bernardo Silva với giúp Man Xanh có thể gỡ hòa chung cuộc 3-3.

Man Utd thoát kiếp bét bảng

Cũng thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh đêm qua, Brighton đã xuất sắc đánh bại West Ham với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Kết quả này đã đẩy The Hammers xuống cuối bảng xếp hạng. Qua đó, MU lại được hưởng lợi khi chưa thi đấu cũng thăng hạng từ 20 lên 19.

Tin bóng đá 22/8 175110
MU thoát kiếp bét bảng nhờ việc Brighton hạ gục Westham

Tuy nhiên, thứ hạng này của Quỷ đỏ có lẽ không duy trì được nếu họ không thể giành điểm ở trận đại chiến với Liverpool diễn ra vào rạng sáng ngày 23/8.

Mbappe, Messi và Neymar cùng lập công trong ngày PSG đại thắng

Ở vòng 3 Ligue 1, dù phải làm khách trên sân của Lille nhưng các siêu sao của PSG vẫn dễ dàng vùi dập đội bóng cũ của HLV Galtier với tỷ số khủng 7-1.

Chi tiết trận đấu

Tin bóng đá 22/8 175203
Mbappe, Messi và Neymar cùng nhau tỏa sáng giúp PSG hủy diệt Lille

Trong đó, Mbappe là ngôi sao sáng nhất với một hat-trick, Neymar có cho mình một cú đúp, hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Messi và Hakimi. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp tại Ligue 1 của PSG có 5 bàn thắng trở lên được ghi.

Messi và Mbappe lập cột mốc đáng nhớ

Một điểm nhấn của trận PSG thắng Lille đó là bàn mở tỷ số từ giây thứ 8 của Mbappe. Sau tiếng còi khai cuộc, Messi nhận bóng từ Neymar rồi tung đường chuyền dài để Kylian Mbappe thoát xuống, tâng bóng qua đầu thủ môn Leo Jardim vào lưới.

Tin bóng đá 22/8 175217
Messi chuyền bóng và Mbappe lập công ngay ở giây thứ 8 của trận đấu

Đây là bàn thắng nhanh nhất tại Ligue 1 kể từ khi Opta bắt đầu thu thập dữ liệu giải đấu từ mùa 2006/07. Ngoài ra, pha lập công này còn giúp Mbappe trở thành cây săn bàn tốt nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong năm 2022 (21 bàn). Còn với Messi, anh cũng trở thành chân kiến tạo hiệu quả nhất năm 2022 với 12 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 22/8

Mbappe và Messi - cặp song sát mới của PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT