Quảng cáo

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8: Một ngày của những cơn địa chấn!

Thứ hai, 22/08/2022 01:38 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8) - Ngày thi đấu với tâm điểm là màn trình diễn tệ hại của Chelsea và bản lĩnh của đương kim vô địch Man City được lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8

Chelsea 0-3 Leeds

Chelsea nhập cuộc với thế trận áp đảo hơn hẳn đội chủ nhà Leeds, tuy vậy cách để họ tìm được đường vào khung thành của thủ môn Meslier bên phía đội chủ nhà Leeds gần như là không có. Trong một ngày mà mọi vị trí của The Blues đều xuống phong độ thì kết quả của trận đấu này đã thật sự phản ánh đúng diễn biến trên sân.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8: Một ngày của những cơn địa chấn! 175120
Một ngày thi đấu đáng thất vọng của Chelsea kết thúc với tấm thẻ đỏ của Koulibaly. Ảnh: Getty

Và cũng chỉ cần có thể, 3 bàn thắng liên tiếp của Leeds đã khiến The Blues phải nhận thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh năm nay một cách đầy cay đắng. Thắng lợi này giúp Leeds bất ngờ vươn lên nhóm dẫn đầu BXH trước khi trận đấu cuối cùng giữa MU và Liverpool diễn ra.

Chi tiết trận đấu

Man City 3-3 Newcastle

Một trận đấu không thể tin nổi của đội chủ nhà Newcastle. Họ gần như kiểm soát toàn bộ trận đấu trong hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2 trước đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Kết quả hòa này tuy đáng tiếc nhưng được coi là rất thành công của những chú Chích Chòe.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8: Một ngày của những cơn địa chấn! 175121
Newcastle đã có một màn thể hiện đầy thuyết phục trước đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Man City. Ảnh: Getty

Còn với Man City, hẳn HLV Pep Guardiola không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu vừa rồi. Trận hòa không khác gì trận thua sẽ giúp Man City phải nhìn nhận lại cách chơi của mình, dù cho những tân binh và ngôi sao của họ đã có màn thể hiện khá ổn.

Chi tiết trận đấu

West Ham 0-2 Brighton 

West Ham đang cho thấy phong độ tệ hại của mình sau 3 vòng đấu vừa qua. Thầy trò HLV David Moyes chưa có bất kỳ điểm số cũng như bàn thắng nào sau 3 trận đã đấu. Họ đang tạm đứng chót BXH Ngoại hạng Anh trước khi trận đấu cuối cùng của vòng giữa MU và Liverpool diễn ra.

Lịch thi đấu các trận còn lại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23

Manchester United vs Liverpool, 2h00 ngày 23/8

Kịch bản điên rồ! Man City 'thoát hiểm' ngoạn mục nhờ bản lĩnh ngôi sao

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3

Bàn thắng đầu tiên của Erling Haaland trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT