Quảng cáo

Tin bóng đá 13/10: Barca nguy cơ xuống đá C2; ấn định ngày Mbappe rời PSG

Thứ năm, 13/10/2022 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Barca có nguy cơ lớn phải xuống đá Europa League hay Mbappe ấn định ngày rời PSG là những tin bóng đá đáng chú ý trong hôm nay 13/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 13/10

Xác định 5 đội vượt qua vòng bảng Champions League

Sau khi nửa sau của lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1 2022/23 khép lại vào sáng nay, những cái tên tiếp theo giành quyền vào vòng loại trực tiếp cũng được xác định.

Theo đó, NapoliBayern là các đội tiếp theo vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng sau 4 lượt trận. Trong khi đó đại diện đến từ Bỉ là Club Brugge gây bất ngờ khi vượt mặt cả 3 đối thủ được đánh giá cao hơn là Atletico Madrid, Bayer Leverkusen và Porto để giữ ngôi đầu với 7 điểm, chưa để thủng lưới lần nào. Qua đó, chính thức thức lọt vào vòng 1/16 Cúp C1 năm nay.

Tin bóng đá 13/10: Barca nguy cơ xuống đá C2; ấn định ngày Mbappe rời PSG 202030
Club Brugge đang viết nên chuyện cổ tích tại Champions League khi vượt qua vòng bảng sớm hai lượt trận

2 đại diện còn lại đã giành quyền vào chơi vòng knock-out từ trước khi lượt trận thứ 4 diễn ra đó là Real Madrid Man City.

Barca nguy cơ cao xuống đá C2

Trận hòa 3-3 trước Inter vào rạng sáng nay đã đẩy Barca vào thế nguy hiểm tại bảng C Cúp C1. Hiện tại, Braugana mới có được 4 điểm sau 4 lượt trận, kém chính đội nhì bảng Inter 3 điểm. Ở lượt đấu tiếp theo, đại diện Serie A chỉ cần thắng Plzen - đội toàn thua cả 4 trận, là sẽ giành vé đi tiếp, qua đó đẩy Barca xuống đá C2 sớm một vòng đấu.

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Xuống đá C2, Barca tiếp tục phải chịu thêm tổn thất lớn-201959
Barca gần như chắc suất xuống đá C2 sau trận hòa Inter Milan

Salah lập kỷ lục Champions League trong ngày Liverpool đại thắng

Trong trận gặp Rangers rạng sáng nay, Salah chỉ vào sân từ phút 68 nhưng chỉ mất 7 phút để có bàn thắng đầu tiên. Sau đó, anh ghi được thêm hai bàn nữa ở các phút 80 và 82 để hoàn tất cú hat-trick góp phần vào chiến thắng đậm 7-1 của Liverpool.

Tin bóng đá 13/10: Barca nguy cơ xuống đá C2; ấn định ngày Mbappe rời PSG 202041
Salah đi vào lịch sử Champions League sau cú hat-trick vào lưới Rangers

3 bàn thắng vào lưới Rangers giúp Salah đi vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất (6 phút 12 giây). Bên cạnh đó, ngôi sao Ai Cập cũng đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho một đội bóng Anh tại Cúp C1 (38 bàn).

Ấn định thời điểm Mbappe rời PSG

Theo Le Parisien, việc Mbappe muốn rời PSG sớm hơn dự kiến hoàn toàn là sự thật. Tuy nhiên, vụ đào tẩu này chắc chắn sẽ không diễn ra ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Lý do là bởi sẽ không có một CLB nào sẵn sàng chi ra hơn 350 triệu Euro vào tháng Giêng chỉ để đổi lấy một cầu thủ.

Tin bóng đá 13/10: Barca nguy cơ xuống đá C2; ấn định ngày Mbappe rời PSG 202060

Do đó, Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ rời PSG vào mùa hè năm sau. Hiện tại Real Madrid không còn quan tâm tới tuyển thủ Pháp và cho rằng anh chỉ đang gây áp lực lên PSG hòng đòi quyền lợi. Nếu thực sự rời Paris, điểm đến của Mbappe có thể là một CLB tại Ngoại hạng Anh.

Báo Indonesia sợ HLV Shin Tae Yong từ chức để dẫn dắt ĐT Việt Nam

Mới đây, HLV Shin Tae-yong đã có động thái bày tỏ thông cảm cho chủ tịch LĐBĐ Indonesia sau thảm kịch tại sân Kanjuruhan. Chiến lược gia người Hàn chia sẻ nếu chủ tịch bị buộc phải từ chức thì ông cũng sẽ từ chức.

Tin bóng đá 13/10: Barca nguy cơ xuống đá C2; ấn định ngày Mbappe rời PSG 202070
Giới truyền thông Indonesia lo lắng HLV Shin Tae Yong từ chức để dẫn dắt đội bóng khác cùng khu vực trong đó có ĐT Việt Nam

Động thái này của HLV Shin đã khiến dư luận Indonesia vô cùng lo lắng. Tờ Bola thậm chí đã vẽ ra viễn cảnh chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chia tay ĐT Indonesia và dẫn dắt một đội bóng khác ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Xem bài viết chi tiết tại đây

Hoàng Anh Gia Lai gửi công văn phản hồi sau khi bị VFF cảnh cáo

Hôm 7/10, trưởng Ban cấp phép VFF - Phạm Ngọc Viễn đã phạt cảnh cáo Hoàng Anh Gia Lai vì chưa đáp ứng tiêu chí cấp phép nhân lực – hành chính hạng B. Cụ thể, đội bóng của bầu Đức chưa có HLV thể lực đủ bằng cấp để đáp ứng các tiêu chí về cấp phép từ AF). Do đó, VFF vẫn cho phép HAGL dự V.League 2023 nhưng sẽ nhận án phạt.

Tin bóng đá 13/10: Barca nguy cơ xuống đá C2; ấn định ngày Mbappe rời PSG 202079
HAGL bị Ban cấp phép VFF đề xuất kỷ luật cảnh cáo vì không đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của AFC. Ảnh: VPF

Trước động thái từ VFF, HAGL đã có công văn gửi lãnh đạo VFF để trình bày lý do khách quan hoặc một lý do bất khả kháng khiến CLB vẫn còn thiếu một số tiêu chí trong cấp phép nhân lực. Đội bóng phố Núi cũng đặt câu hỏi rằng quyết định phạt này có hợp lý hợp tình hay không? Có đúng với phương châm của VFF là “Ngôi nhà chung của bóng đá Việt Nam”,“ Vì bóng đá Việt Nam”? hay không?

Kết quả bóng đá hôm nay 13/10

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/10

Video bàn thắng Liverpool vs Rangers. Nguồn: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT