Quảng cáo

'Quỷ đầu đàn' bị chỉ trích không xứng với MU, gia nhập CLB chỉ vì tiền

Thứ sáu, 23/09/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của MU, Paul Parker mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý, lột trần sự thật về ngôi sao quan trọng bậc nhất tại Old Trafford lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd dưới thời Erik Ten Hag đang có những sự chuyển biến tích cực về cả kết quả lẫn cách vận hành bộ máy. Trong đó, đáng chú ý nhất là quyết định loại hai cầu thủ có tiếng nói là Ronaldo và Harry Maguire khỏi đội hình chính của ông thầy người Hà Lan.

Vị trí thủ quân lúc này được trao lại cho Bruno Fernandes và tiền vệ này cũng đang hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Không chỉ cung cấp sức sáng tạo trên sân, Bruno còn là điểm tựa tinh thần đưa các đồng đội tiến lên. Trong cả 5 lần tuyển thủ người Bồ đeo băng đội trưởng và ra sân từ đầu mùa này, Quỷ đỏ toàn thắng. Do đó, các CĐV MU lúc này càng trở nên yêu quý và tin tưởng với 'người thủ lĩnh mới' của đội bóng.

'Quỷ đầu đàn' bị chỉ trích không xứng với MU, gia nhập CLB chỉ vì tiền 192004
Bruno Fernandes đang là thủ lĩnh mới tại Man Utd

Tuy nhiên, niềm tin ấy có thể bị lung lay khi mới đây trong trong một cuộc phỏng vấn với The Athletic, Bruno Fernandes đã thừa nhận ằng MU ban đầu không phải là điểm đến ưu tiên của anh. Theo đó, tiền vệ này tiết lộ anh từng được đề nghị chuyển tới Tottenham Hotspur vào năm 2019. Thế nhưng Sporting khi đó đã từ chối Spurs, một quyết định khiến Bruno thực sự tức giận và vẫn còn nuối tiếc.

Chia sẻ của Bruno ngay lập tức gây ra tranh cãi và khiến anh phải nhận chỉ trích từ cả các bậc tiền bối. Cựu hậu vệ MU, Paul Parker cho biết Bruno có lẽ không xứng với Quỷ đỏ vì anh không phải là mẫu cầu thủ CLB cần.

'Quỷ đầu đàn' bị chỉ trích không xứng với MU, gia nhập CLB chỉ vì tiền 192006
Paul Parker cho rằng Bruno không phải là mẫu cầu thủ CLB cần

“Có lẽ sẽ tốt hơn nếu cậu ta đến Tottenham bởi vì United là một CLB quá lớn so với Bruno. Ai cũng có thể thấy cậu ta chơi chẳng khác gì rác rưởi khi mọi thứ trên sân không như ý.

Bruno không phải là mẫu cầu thủ kỷ luật mà Manchester United cần. Và tôi khá chắc chắn rằng nhiều người hâm mộ Man United - bất chấp việc Bruno đã giúp CLB thăng tiến trong giai đoạn phong tỏa vì đại dịch, vẫn sẽ nói rằng họ ước cậu ấy gia nhập Tottenham thay vì Man United. Bruno Fernandes là loại người mà nếu con thuyền bị chìm, cậu ta sẽ là người đầu tiên nhảy ra khỏi nó."

Chưa dừng lại ở đó, cựu danh thủ này còn chỉ ra rằng lý do duy nhất khiến Fernandes không đến Tottenham là vì không được trả lương cao bằng tại Old Trafford.

'Quỷ đầu đàn' bị chỉ trích không xứng với MU, gia nhập CLB chỉ vì tiền 192005
Bruno Fernandes tỏ ra tiếc nuối khi không thể gia nhập Tottenham vào năm 2019

"Tottenham đã không ký hợp đồng với Bruno. Có lẽ họ đã không chi ra nhiều tiền cho cậu ta như Man Utd. Điều đó hoàn toàn hợp lý, bởi vì MU đã bỏ ra quá nhiều tiền khi ký hợp đồng với các cầu thủ trong những năm qua."

Kể từ khi gia nhập MU vào đầu năm 2020, Bruno Fernandes ngay lập tức trở thành trụ cột khi đã đóng góp 51 bàn thắng và 40 đường kiến ​​tạo sau 134 lần ra sân. Tuy nhiên, hiệu suất của tiền vệ này bị giảm trong vòng một năm qua được cho là do sự xuất hiện của Ronaldo. Ở mùa này, Bruno cũng mới chỉ đóng góp 1 bàn và 1 pha kiến ​​tạo sau 8 lần ra sân.

Đá đâu thua đấy, Harry Maguire đổ lỗi cho đồng đội làm mình chơi kém

Ronaldo xác nhận tương lai sát thềm World Cup, quyết đấu Messi đến cùng

Bruno ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Southampton (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo