Quảng cáo

Chấp nhận về đội 'hạng 3' để đá C1, Ronaldo vẫn bị ám ảnh bởi Messi?

Thứ sáu, 29/07/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Việc Ronaldo bằng mọi giá muốn rời MU để được đá C1 dường như càng phơi bày ra nỗi sợ đã ám ảnh anh trong suốt sự nghiệp mang tên Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo là chủ đề thu hút nhiều sự quan của làng bóng đá thế giới trong thời gian gần đây. Đã gần một tháng trôi qua kể từ khi CR7 yêu cầu được rời MU nhưng tới nay bến đỗ mới của anh vẫn là một ẩn số.

Theo thông tin mới nhất từ The Times, sau khi bị ​Bayern Munich, PSG, Barca và Atletico Madrid từ chối, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã liên hệ với Napoli để bàn về thương vụ Ronaldo. Trong khi đó, cùng thời điểm, nguồn tin uy tín The Athletic khẳng định siêu cò này đang đàm phán với Sporting Lisbon.

Ronaldo sợ Messi 163595
Ronaldo và người đại diện được cho là đang có liên hệ với Napoli và Sporting Lisbon

Trước đó, tờ Mail của Anh đưa tin, Ronaldo đang yêu cầu MU giải phóng hợp đồng để giúp các đối tác không phải trả phí chuyển nhượng khi chiêu mộ anh. Ngoài ra, CR7 cũng chấp nhận giảm 30% lương khi tới CLB mới.

Điểm chung của các CLB được liên hệ với Ronaldo đó là họ đều sẽ dự Champions League mùa tới và có thể cho anh cơ hội ra sân thường xuyên. Việc chấp nhận đàm phán với cả những đội hạt giống nhóm 3 Cúp C1 như Napoli và Sporting cho thấy Ronaldo tha thiết với đấu trường này đến nhường nào.

Chấp nhận về đội 'hạng 3' để đá C1, Ronaldo vẫn bị ám ảnh bởi Messi? 163629
Ronaldo đang là 'vua dội bom mọi thời đại' tại Cúp C1 nên không đời nào anh chịu chấp nhận rời bỏ đấu trường này

Tuy nhiên, thượng tầng của MU lại cho rằng Ronaldo muốn ra đi là vì thành tích cá nhân của anh. Anh muốn được chơi ở Champions League vì sợ kỷ lục ghi bàn của mình sẽ bị các đối thủ phía sau bắt kịp.

Ronaldo hiện đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League với 140 lần lập công, và Lionel Messi xếp ngay sau với 15 bàn. Trong trường hợp không thể tìm bến đỗ mới, CR7 sẽ phải miễn cưỡng ở lại Man United và xuống chơi tại Europa League. Kỷ lục ghi bàn của anh ở đấu trường này theo đó cũng có nguy cơ bị El Pulga xô đổ.

Chấp nhận về đội 'hạng 3' để đá C1, Ronaldo vẫn bị ám ảnh bởi Messi?-163622
Kỷ lục ghi bàn của Ronaldo ở Cúp C1 có nguy cơ bị Lionel Messi xô đổ trong trường hợp anh bất đắc dĩ phải ở lại MU và xuống chơi tại Europa League

Rõ ràng Ronaldo có lý do để lo sợ khi mà Messi đang khoác áo một CLB thuộc hàng ứng cử viên cho chức vô địch, chơi bên cạnh anh là những Neymar, Mbappe và M10 còn trẻ hơn anh 2 tuổi. Bất chấp mùa rồi bị loại ở vòng 1/8 nhưng cựu sao Barca vẫn kịp có cho mình 5 bàn. Con số ấy chắc chắn sẽ còn tăng lên nếu PSG tiến xa ở mùa này.

Ở tuổi 37, Ronaldo không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh Quả bóng Vàng nhằm cân bằng con số 7 danh hiệu với Messi. Do đó, di sản còn lại là kỷ lục ghi bàn tại Champions League thì CR7 quyết phải bảo toàn nhất là khi anh đang là vị vua của đấu trường này.

Đại diện của Ronaldo vào cuộc, xác nhận điểm dừng chân bất ngờ

Barca muốn 'lấy lại' Messi, PSG phản ứng thế nào?

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, Cristiano Ronaldo sẽ khoác áo đội bóng nào ở mùa giải tới?

Ronaldo và Messi đụng độ ở bán kết Cúp C1 2010/11 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Messi Sporting Napoli chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT