Xuất hiện "vua chạy show" của làng bóng chuyền Việt Nam

Thứ tư, 25/05/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành chức Á quân cùng ĐT bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 31, Quản Trọng Nghĩa sẽ phải thi đấu với cường độ cao trong hơn 2 tháng kế tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Với chức Á quân SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nam trong nhà, đoàn quân của HLV Li Huan Ning đã khẳng định lại cái tên Việt Nam trong làng bóng chuyền Đông Nam Á. 

Hiện tại, các tuyển thủ đã được trả lại đơn vị chủ quản để hoàn thành sứ mệnh cùng với các CLB. Được biết, các VĐV cũng được CLB chủ quản cho nghỉ ngơi ít hôm để trở về chung vui cùng gia đình. Tuy nhiên, có 1 VĐV đã khiến NHM "há hốc mồm" vì phải "chạy KPI" liên tục trong vòng 2 tháng. 

Xuất hiện
Nam thần bóng chuyền Việt sẽ phải thi đấu với cường độ dày đặc sau SEA Games 31

Được biết, tuyển thủ này là nam thần của bóng chuyền Việt Nam - Quản Trọng Nghĩa. Anh chàng sẽ phải thi đấu với cường độ dày đặc đến nửa cuối tháng 7. 

  • Giải bóng chuyền hạng A 2022 cùng với đội Bộ Tư Lệnh Cảnh sát Cơ Động
  • Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022: Bảo về chức vô địch với Tràng An Ninh Bình 
  • Giải bóng chuyền VĐQG 2022: Bảo vệ chức vô địch với Tràng An Ninh Bình 

Theo đó, anh chàng cảnh sát trẻ chỉ được thư giãn vài ngày rồi bắt đầu chuyến "du đấu" của mình. Đầu tiên, tay đập sinh năm 1997 sẽ đến Quảng Ngãi thi đấu từ ngày 4/6 đến ngày 17/6 cùng với CLB chủ quản - Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát Cơ Động.

Xuất hiện
Quản Trọng Nghĩa sẽ bảo vệ 2 chiếc cúp vô địch cùng với Tràng An Ninh Bình

Sau đó, anh sẽ về Ninh Bình để cùng CLB Tràng An Ninh Bình bảo vệ chiếc cúp vô địch Hoa Lư - Bình Điền. Được biết, giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 14/6. 

Cuối cùng, nam thần bóng chuyền Việt sẽ bước vào loạt trận quan trọng ở giải Vô địch quốc gia năm 2022.

Tại đây, Quản Trọng Nghĩa sẽ tiếp tục bảo vệ chức vô địch cùng với đội bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình từ ngày 3/7 đến ngày 16/7. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quản Trọng Nghĩa SEA Games 31 Bóng chuyền Bóng chuyền VĐQG 2022 Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT