Quảng cáo

Bích Tuyền đáp trả "đanh thép" sau khi giới tính bị đem ra bàn tán

Thứ hai, 23/05/2022 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giới tính một lần nữa bị bàn tán, Bích Tuyền đã có màn đáp trả "đanh thép" với những ai nghi ngờ về giới tính của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tại SAE games 31 nội dung bóng chuyền nữ trong nhà vừa qua, NHM bóng chuyền Việt Nam đã rất phẩn nộ về việc giới tính của 1 tuyển thủ nữ Việt Nam bị đem ra bàn tán. Cụ thể là nữ VĐV mang số áo 10 - Nguyễn Thị Bích Tuyền.

Trước khi bước sang tuổi 20 và cắt tóc ngắn, Bích Tuyền đã để tóc dài kèm theo những xác nhận từ CLB chủ quản và Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cung cấp thẻ VĐV. Dù vậy, NHM bóng chuyền tại khu vực Đông Nam Á vẫn chưa hài lòng, mong muốn đưa cô nàng đi kiểm tra giới tính.

Bích Tuyền lên tiếng về việc giới tính bị đem ra bàn tán 140492
Bích Tuyền trước khi cắt tóc ngắn

Hiện tại, ngoại hình hiện tại của Bích Tuyền là khá giống con trai khi cô quyết định theo đuổi phong cách nam tính, mạnh mẽ trong kiểu tóc ngắn. Với tạo hình này, NHM Việt Nam không những không bàn tán, để ý về giới tính của cô nàng mà còn mê như "điếu đổ" vì quá đẹp trai. 

Bích Tuyền lên tiếng về việc giới tính bị đem ra bàn tán 140489
Bích Tuyền quyết định cắt tóc ngắn khi theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ

Sau khi kết thúc SEA Games 31, Bích Tuyền đã đưa ra câu trả lời "đanh thép" với những ai nghi ngờ về giới tính của mình: "Bản thân mình cứ thể hiện, cố gắng hết sức trên sân đấu thôi".

Mặc dù, chỉ là một câu trả lời ngắn gọn nhưng Bích Tuyền đã nói hết những suy nghĩ trong lòng của mình với khán giả.

Sự thật về giới tính của Bích Tuyền sẽ được làm sáng tỏ, Tuyền là con gái. Những lời "bàn tán" về giới tính của khán giả thì Bích Tuyền không quan tâm. 

Thay vì để ý đến những việc khác, Bích Tuyền dành thời gian để tập luyện và cố gắng thể hiện hết mình trong mỗi trận đấu.

Bên cạnh đó, Bích Tuyền còn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả trên toàn quốc đã cổ vũ cho số 10 của Việt Nam và đội tuyển trong suốt hành trình tại SEA Games lần này. 

LĐBC Châu Á công khai xin lỗi Bích Tuyền, chuyện gì đã xảy ra?

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bích Tuyền SEA Games 31 Bóng chuyền Đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT