Trợ lý HLV bóng chuyền nữ Indonesia: 'Chúng tôi chỉ lo ngại Thái Lan và đủ sức đánh bại 3 nước còn lại'

Thứ sáu, 29/04/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trợ lý của thuyền trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Idonesia đã nói rằng đội bóng nước họ có thể đánh bại Việt Nam, Philippines và Malaysia.

Vừa qua, đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia đã làm NHM bóng chuyền khu vực Đông Nam Á một phen 'khiếp vía' khi rút lui khỏi giải đấu sát ngày chốt sổ với lý do không có nhà tài trợ.

Tuy nhiên, sau khi Malaysia gửi đơn tham dự thì Liên đoàn bóng chuyền Indonesia lại "quay xe 180 độ" và mang 12 tuyển thủ bóng chuyền nữ cùng với 4 thành viên trong BHL đến Việt Nam.

Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Indonesia - ông Imam Sudjarwo chia sẻ: "Quyết định này cho thấy chính phủ đang đầu tư và phát triển bóng chuyền một cách nghiêm túc. Vì vậy nhiệm vụ của chúng tôi là phải chuẩn bị thật tốt với mục tiêu giành huy chương vàng ở cả nội dung nam và nữ".

Trợ lý HLV bóng chuyền nữ Indonesia: 'Chúng tôi chỉ lo ngại Thái Lan và đủ sức đánh bại 3 nước còn lại' 132257
Indonesia mang 12 VĐV bóng chuyền nữ đến Việt Nam tham dự SEA Games

Theo tờ jpnn.com thì sau khi danh sách các đội bóng chuyền nữ tham dự SEA Games 31 được công bố (ngoại trừ Việt Nam vẫn chưa chốt) thì trợ lý HLV của đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia - ông Alim Suseno vẫn lạc quan tin rằng những chiến binh "quần đùi áo số" do ông dẫn dắt sẽ đủ sức đánh bại Việt Nam, Philippnes và Malaysia. 

Trợ lý HLV bóng chuyền nữ Indonesia: 'Chúng tôi chỉ lo ngại Thái Lan và đủ sức đánh bại 3 nước còn lại' 132256

Theo đó, đội tuyển nước này chỉ lo lắng khi đối đầu với nhà đương kim vô địch Thái Lan. Tính đến thời điểm hiện tại, Thái Lan đã liên tiếp giành 12 HCV SEA Games và mở ra triều đại riêng cho mình tại Đông Nam Á trong suốt 24 năm qua.

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nam và nữ sẽ diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 22/5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh). Tham dự giải đấu gồm 5 nước là: chủ nhà Việt Nam, đương kim vô địch Thái Lan, Philippines, Indonesia và Malaysia. 

Các đội tuyển tham dự sẽ đánh 1 vòng tròn tính điểm để chọn ra đội có số điểm cao nhất bước vào chung kết tranh chức vô địch và hai đội xếp kế sẽ cạnh tranh tấm huy chương đồng. Còn đội có điểm thấp nhất giải đấu thì xếp thẳng hạng 5.

Video tập luyện của cầu thủ cao nhất bóng chuyền Việt Nam - Nguyễn Duy Khánh (2m14)

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền SEA Games 31 Đội tuyển bóng chuyền Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT