"Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ than ế, bạn thân ngay lập tức "cà khịa"

Thứ sáu, 29/04/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Đôi khi, nàng phụ công xinh đẹp này cũng có nhiều tình huống ngoài đời đầy dí dỏm và hài hước đấy chứ.

Có thể nói rằng, trong làng bóng chuyền nữ Việt Nam từ trước tới nay, cái tên Phạm Thị Kim Huệ luôn được xem là một tượng đài, phụ công xuất sắc bậc nhất của nền bóng chuyền nước nhà. Cô cùng với Ngọc Hoa được xem là cặp bài trùng, góp phần tạo ra những thành công của đội tuyển, trong đó lớn nhất có thể kể đến là 6 tấm huy chương bạc liên tiếp trong các kỳ SEA Games và 2 chức vô địch giải bóng chuyền VTV Cup.

Hiện tại, dù không còn theo theo nghiệp cầu thủ nữa, thế nhưng niềm đam mê bóng chuyền của cô phụ công xinh đẹp một thời vẫn còn đó, nên Kim Huệ chuyển sang con đường huấn luyện và đã trở thành HLV trưởng của CLB Ngân hàng Công thương.

hoa-khoi-bong-chuyen-kim-hue-than-e-ban-than-ngay-lap-tuc-ca-khia
Kim Huệ hiện tại là HLV trưởng CLB Ngân hàng Công thương

Với mục đích kết nối giữa tình yêu bóng chuyền cũng như cuộc sống với những người hâm mộ của mình, cô đã tạo ra một trang Facebook cá nhân cập nhật mọi hoạt động thường ngày. Và cho đến nay, số người theo dõi đã lên tới gần 30.000 người. Có thể nói rằng, những động thái của cô trên Facebook luôn khiến người hâm mộ tò mò và ghen tị.

Lý giải cho sức hút đó, chính là việc Kim Huệ rất biết cách chăm chút cho “page” cá nhân của mình. Hiện tại, HLV 39 tuổi đang còn trong tình trạng độc thân. Và có vẻ như, Kim Huệ bắt đầu muốn “tìm người đàn ông mới” trong cuộc đời khi cô đăng tải một bức ảnh với nội dung đậm chất “thả thính” người xem: 

hoa-khoi-bong-chuyen-kim-hue-than-e-ban-than-ngay-lap-tuc-ca-khia
Tấm hình với nội dung đậm chất "thả thính" của hoa khôi bóng chuyền một thời

“Thiếu ăn - thiếu ngủ - thiếu tiền

Thiếu luôn cả người yêu” 

Tấm ảnh thu hút hơn 1000 lượt thích cùng gần trăm lượt comment. Và ngay lập tức, bạn thân của cô đã “cà khịa” ngay lập tức một cách đầy hài hước. Sự tương tác đầy thú vị này khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy buồn cười.

hoa-khoi-bong-chuyen-kim-hue-than-e-ban-than-ngay-lap-tuc-ca-khia
Bạn thân của Kim Huệ ngay lập tức "cà khịa" vì than ế

Đúng là sự hóm hỉnh cũng như trình “thả thính” của Kim Huệ ngày càng tỉ lệ thuận với nhan sắc đầy mặn mà của vị HLV nữ đang dẫn dắt Ngân hàng Công thương.

Thanh Thúy có màn trình diễn ấn tượng trước Trung Quốc tại ASIAD 2018

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Kim Huệ hoa khôi bóng chuyền Ngân hàng Công thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT