ĐKVĐ Indonesia bổ sung gấp 'chủ công 1m93' trước thềm SEA Games

Thứ sáu, 29/04/2022 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Liên đoàn bóng chuyền Indonesia đã ký quyết định bổ sung chủ công Sigit Ardian vào đội hình chính của ĐTQG tham dự SEA Games 31.

Sau hơn 1 tuần gửi danh dách 14 VĐV đội tuyển bóng chuyền nam đến BTC SEA Games Việt Nam, Liên đoàn bóng chuyền Indonesia đã cho triệu tập gấp 1 chủ công lên ĐTQG. Được biết, cầu thủ này tên là Sigit Ardian hiện đang hoạt động tại CLB Jakarta BNI46.

ĐKVĐ Indonesia bổ sung gấp 'chủ công 1m93' trước thềm SEA Games-132188
Sigit Ardian được Liên đoàn Indonesia bổ sung gấp vào ĐTQG trước khi lên đường đến Việt Nam

Trước đó, Sigit Ardian đã có màn trình diễn ấn tượng trên đất Philippines và thành công giúp ĐT nước nhà giành HCV. Anh cho biết rằng mình đã rất ngạc nhiên khi không có tên trong danh sách 14 VĐV đến Việt Nam tham dự SEA Games 31 với lý do là phong độ thi đấu không tốt tại giải Proliga 2022. 

"Thành thật mà nói, tôi thực sự không thích tập luyện cùng ĐTQG tại trại huấn luyện trong thời gian này. Tôi muốn mọi thứ ngay từ đầu, tôi có thể chuẩn bị lại bản thân. Còn tại thời gian này, tôi phải điều nhiều thứ như sức khỏe, thế lực, các miếng đánh với toàn đội.” Sigit chia sẻ.

ĐKVĐ Indonesia bổ sung gấp 'chủ công 1m93' trước thềm SEA Games 132189
Cầu thủ từng giúp Indonesia giành HCV SEA Games 2019 cho biết rằng quyết định trước đó của Liên đoàn làm cho anh rất bất ngờ. Ảnh: Proliga 2022.

Được biết, cầu thủ này đã được gọi trở lại luyện tập tại ĐTQG Indonesia vào ngày 27/4. Như vậy, sẽ có 1 VĐV khác bị loại ra khỏi danh sách chính thức và Fahri Septia Putratama là người được chọn.

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nam sẽ diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 22/5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh). Tham dự giải đấu gồm 7 nước là chủ nhà Việt Nam, ĐKVĐ Indonesia, Á quân Philippines, HCĐ Thái Lan, Camouchia, Malaysia và Myanmar.

ĐKVĐ Indonesia bổ sung gấp 'chủ công 1m93' trước thềm SEA Games 132190
Chia bảng bóng chuyền nam

Các đội sẽ thi đấu 1 vòng tròn tính điểm, 2 đội đứng đầu 2 bảng đấu sẽ tiến vào bán kết và thi đấu chéo với mã số cặp mà BTC quy định. Hai đội giành chiến thắng sẽ bước vào chung kết tranh chức vô địch và 2 đội thua cuộc sẽ tranh hạng 3. 

VIDEO: Highlight Sigit Ardian trong trận gặp Philippines tại SEA Games 30

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền SEA Games 31 Sigit Ardian Đội tuyển bóng chuyền Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT