Tuyển bóng chuyền nam trước giờ chốt danh sách: 2 cái tên nào sẽ bị loại?

Thứ năm, 28/04/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay (28/4), theo dự kiến thì HLV Li Huan Ning sẽ công bố danh sách chính thức của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tham dự SEA games 31.

Theo như dự kiến thì hôm nay (28/4), HLV Li Huan Ning sẽ công bố bản danh sách chính thức của đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia tham dự SEA Games 31. Hiện tại, trên tuyển đang có 16 VĐV và sẽ có 2 người bị loại trong lần chốt cuối cùng này. 

Tuy nhiên, phía Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam vừa đưa ra thông báo mới. Cụ thể, bản danh sách chính thức của 2 đội tuyển bóng chuyền Việt Nam sẽ được công bố vào ngày 1/5.

Danh sách 16 VĐV đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31

  • Sanest Khánh Hòa: Nguyễn Đình Nhu, Dương Văn Tiên, Huỳnh Trung Trực, Từ Thanh Thuận, Phạm Quốc Dư.
  • Tràng An Ninh Bình: Giang Văn Đức, Lâm Văn Sanh, Trịnh Duy Phúc, Cù Văn Hoàn.
  • Thể Công: Nguyễn Xuân Thanh, Nguyễn Văn Nam 
  • Đà Nẵng: Phạm Thái Hưng 
  • Hà Tĩnh: Trần Đức Hạnh 
  • BTL Cảnh sát Cơ động: Quản Trọng Nghĩa
  • Hà Nội: Vũ Ngọc Hoàng 
  • Trà Vinh: Nguyễn Văn Quốc Duy

Theo tiền lệ, bản danh sách 14 VĐV chính thức sẽ có 2 chuyền hai, 2 đối chuyền, 4 chủ công và 4 phụ công. Khả năng cao HLV Li Huan Ning sẽ tiếp tục chọn danh sách chính thức của ĐTVN theo như tiền lệ trên.

Được biết, đội đã chốt được 6 cái tên trước thềm công bố danh sách chính thức. Hai cái tên đầu tiên là Huỳnh Trung Trực - Libero số 1 Việt Nam và Trịnh Duy Phúc - tài năng trẻ được đánh giá rất cao. Tiếp đó là vị trí chuyền hai với hai cái tên kỳ cựu là Giang Văn Đức và Nguyễn Xuân Thanh.

ĐT bóng chuyền nam trước giờ chốt danh sách: 2 cái tên nào sẽ bị loại? 131738
2 cái tên bị loại sẽ xuất hiện ở vị trí chủ công và phụ công

Còn ở vị trí đối chuyền thì đã rất rõ ràng kể từ lúc Từ Thanh Thuận trở lại đội tuyển quốc gia. Bởi khi anh trở lại, hai đối chuyền đang tập luyện ở đội tuyển là Văn Hiệp (Biên Phòng) và Văn Thành của Hà Tĩnh đã bị gạch tên ngay sau đó. Đồng hành cùng Thanh Thuận đó là Nguyễn Văn Quốc Duy - tay đập xuất sắc nhất giải VĐQG 2021. 

ĐT bóng chuyền nam trước giờ chốt danh sách: 2 cái tên nào sẽ bị loại? 131736

Vị trí vẫn còn cạnh tranh gay gắt là chủ công gồm: Quản Trọng Nghĩa, Trần Đức Hạnh, Lâm Văn Sanh, Dương Văn Tiên, Phạm Quốc Dư, Phạm Văn Nam. 

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nam và nữ sẽ diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 22/5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh).

Tham dự giải đấu ở nội dung nữ gồm 5 nước là chủ nhà Việt Nam, đương kim vô địch Thái Lan, Philippines, Indonesia và Malaysia. Và 7 quốc gia ở nội dung nam gồm: chủ nhà Việt Nam, ĐKVĐ Indonesia, Á quân Philippines, HCĐ Thái Lan, Campuchia, Malaysia và Myanmar.

VIDEO: Tình huống CĐV tràn vào khu vực thi đấu làm ảnh hưởng đến cuộc thi

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền SEA Games 31 Đội tuyển Việt Nam Bóng chuyền SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT