Thanh Thúy 'tái ký' hợp đồng với đội bóng chuyền PFU BlueCats

Thứ ba, 21/06/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng VTV Bình Điền Long An tại giải bóng chuyền VĐQG 2022, Thanh Thúy sẽ trở lại thi đấu cho CLB PFU BlueCats tại Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

Sau những đóng góp to lớn của Thanh Thúy tại mùa giải V.League Nhật Bản 2021-22, đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats đã tiếp tục liên hệ với ban lãnh đạo CLB VTV Bình Điền Long An để mời Thanh Thúy về thi đấu ở mùa giải 2022-23.

Thanh Thúy 'tái ký' hợp đồng với đội bóng chuyền PFU BlueCats 150815
Thanh Thúy tiếp tục khoác áo CLB PFU BlueCats trong mùa giải 2022-23 tại V.League Nhật Bản

Được biết, phi vụ đã thành công và dự kiến cuối tháng 9 Thanh Thúy sẽ bay sang Nhật Bản. Đại diện phía BHL VTV Bình Điền Long An, HLV trưởng - cô Lương Nguyễn Ngọc Hiền cho biết: 

"Thanh Thúy xuất ngoại là một niềm tự hào của đội bóng, mặc dù không thi đấu được vị trí sở trường nhưng em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

Tôi cũng có hơi lo lắng vì trước đây Thúy là người bắt bước 1 ổn định, tuy nhiên khi em trở về từ Nhật Bản thì cả đội phải gánh lại bước 1 cho em khá nhiều. Dù vậy, tôi vẫn hy vọng em tiếp tục đam mê của mình, dù ở vị trí nào hay ở bất cứ đâu thì em vẫn luôn giữ lửa thể thao trong người."

Thanh Thúy 'tái ký' hợp đồng với đội bóng chuyền PFU BlueCats 150817
Thanh Thúy thi đấu dưới màu áo CLB PFU BlueCats ở mùa bóng trước

Còn về Thanh Thúy thì cô cảm thấy không quá buồn và thấy điều này là bình thường.

"Thúy cảm thấy vui khi được chơi bóng chuyền, mặc dù không được thi đấu ở vị trí sở trường. Tôi không cảm thấy quá áp lực khi thi đấu tại Nhật Bản." Thanh Thúy chia sẻ

Thanh Thúy 'tái ký' hợp đồng với đội bóng chuyền PFU BlueCats 150816
Thanh Thúy mặc áo CLB FPU BlueCats tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022

Năm 2023, Thanh Thúy sẽ trở về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 3 để hội quân cùng ĐTQG tham dự SEA Games 32. Hiện tại, nước chủ nhà Campuchia đã tiến hành lập đội bóng chuyền nữ và khả năng bộ môn này sẽ tiếp tục được thi đấu là rất cao.

Trước đó, Liên đoàn bóng chuyền các nước như Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Indonesia và Malaysia đã rất lo lắng về tình huống này bởi Campuchia loại bỏ khá nhiều môn không phải thế mạnh cũng như những môn mà nước này không thành lập đội tuyển. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Thanh Thúy Trần Thị Thanh Thúy PFU BlueCats VTV Bình Điền Long An Mèo Xanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT