Quảng cáo

VTV Bình Điền Long An bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Hoa Lư

Thứ bảy, 18/06/2022 20:54 PM (GMT+7)
A A+

VTV Bình Điền Long An đã mang về chiến thắng 3 sao trước BTL Thông tin tại chung kết Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2022, thành công bảo vệ chiếc cúp vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Tại đêm chung kết Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2022, NHM đã được chứng kiến màn tranh tài "nảy lửa" giữa đương kim vô địch VTV Bình Điền Long An với BTL Thông tin ở nội dung nữ và đương kim vô địch Tràng An Ninh Bình với Biên Phòng ở nội dung nam. 

Điều tạo nên sự hấp dẫn ở hai trận đấu này không chỉ là tranh chức vô địch mà còn cạnh tranh về lực lượng nội binh. Mặc dù các đội có quyền thuê ngoại binh nhưng ở giải đấu này, 4 đội bóng chỉ sử dụng "cầu thủ nhà" hoặc thuê nội binh. 

VTV Bình Điền Long An bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Hoa Lư 150311
VTV Bình Điền Long An và BTL Thông tin nói không với ngoại binh ở mùa giải 2022

Ở trận chung kết nữ, các cô gái đến từ miền Tây đã tạo nên một thế trận "đặc biệt khó" cho đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin khi bỏ xa về điểm số. Chung cuộc, VTV Bình Điền Long An thắng 3-0, thành công bảo vệ ngôi vô địch của giải đấu.

Đây là bước đà quan trọng đối với đoàn quân của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền khi đội bóng đã quyết định không thuê ngoại binh trong mùa giải năm nay.

Hiện tại, HLV đội bóng miền Tây đang sở hữu trong tay cặp đôi "hot" nhất làng bóng chuyền Việt phụ công Ngọc Hoa - chủ công Thanh Thúy.

VTV Bình Điền Long An bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Hoa Lư 150312
Đoàn quân của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền sẽ gặp nhiều khó khăn hơn tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022

Tại giải bóng chuyền VĐQG 2022, VTV Bình Điền Long An sẽ thi đấu tại bảng tử thần - bảng A diễn ra tại Ninh Bình cùng với chủ nhà Ninh Bình Doveco, Á quân Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Kinh Bắc Bắc Ninh và Thái Bình. 

Theo thể thức mới, giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022 sẽ có vòng tứ kết để tìm ra 4 đội bước vào bán kết thay vì chọn ra 2 đội mạnh nhất như trước đó. Để tiến vào top 4 của bảng, các đội phải mang về chiến thắng ít nhất là 1 trận đấu để lọt vào vòng tiếp theo. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
VTV Bình Điền Long An Thanh Thúy Ngọc Hoa Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo