HLV đội bóng chuyền nữ Long An chính thức "lên tiếng" về việc thuê ngoại binh

Thứ hai, 20/06/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, sự thật về việc đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An sẽ thuê ngoại binh ở mùa giải 2022 đã được HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền lên tiếng phủ nhận.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022, một số tin đồn về việc đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An sẽ thuê ngoại binh ở mùa giải 2022 đã trở nên rầm rộ trên các diễn đàn MXH. 

HLV VTV Bình Điền Long An chính thức
VTV Bình Điền Long An bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022

Việc thông tin các ngoại binh đến Việt Nam thi đấu là đang rất được NHM quan tâm bởi đây là lần trở lại của các cầu thủ nước ngoài sau gần 10 năm cấm cửa. Tuy nhiên, vấn đề được đặt ra ở đây là tại sao NHM lại nắm được các thông tin này trong khi các đội bóng vẫn chưa lên tiếng. 

Liên hệ với HLV trưởng của đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An - cô Lương Nguyễn Ngọc Hiền, HLV chia sẻ: 

"Tại mùa giải 2022, đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An sẽ không sử dụng ngoại binh. Đúng là ban đầu chúng tôi có ý định đó, nhưng vì các vị trí đã có đủ nên điều này là không cần thiết. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo và ban huấn luyện cũng muốn để các em trẻ được phát huy tài năng của mình.

HLV VTV Bình Điền Long An chính thức
HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền xác nhận đội sẽ không sử dụng ngoại binh ở mùa giải năm nay

Tôi không biết nguồn tin này lấy từ đâu ra nhưng thông tin đội tôi thuê ngoại binh là không đúng sự thật.

Hiện tại, Thanh Thúy và cả Ngọc Hoa cũng đã trở lại, đội tôi sẽ chỉ dùng nội binh trong mùa giải năm nay. Còn về năm sau, chúng tôi cũng có thể sử dụng phương án ngoại binh và tùy theo tình hình."

HLV VTV Bình Điền Long An chính thức

Ngoài ra, HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền còn đùa vui là thông tin thuê ngoại binh là cũng đúng. Bởi Long An đang có một phụ công từng đánh giải tại Thái Lan và một chủ công từng thi đấu tại nhiều nơi như Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan. Thực tế, đây là phụ công Ngọc Hoa và chủ công Thanh Thúy. 

Tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022, VTV Bình Điền Long An sẽ bước vào bảng đấu tử thần cùng với chủ nhà Ninh Bình Doveco, Á quân Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Geleximco Thái Bình và Kinh Bắc Bắc Ninh. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
VTV Bình Điền Long An HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền Ngọc Hoa Thanh Thúy Bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 Giải bóng chuyền VĐQG VĐQG 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT