Những pha phối hợp không tưởng của bộ đôi trai đẹp Ishikawa và Nishida

Thứ ba, 21/06/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Tại rất nhiều giải bóng chuyền quốc tế khác nhau, Ishikawa và Nishida đã tạo nên nhiều siêu phẩm để đời khiến NHM vô cùng ấn tượng.

Hiện tại, sau tuần thi đấu đầu tiên của giải VNL 2022, tuyển bóng chuyền nam Nhật Bản xuất sắc đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 3 trận thắng, 1 trận thua. Thành tích này có thể xem là vô cùng ấn tượng khi chỉ thua Mỹ và thậm chí xếp trên cả nhà ĐKVĐ thế giới Ba Lan hay HCV Olympic Tokyo Pháp.

Bộ đôi trai đẹp của làng bóng chuyền Nhật Bản Nishida (số 11) và Ishikawa (số 14)

Nhắc đến thành công của Nhật Bản hiện tại, bộ đôi Ishikawa Yuki và Nishida Yuji chính là nhân tố quan trọng nhất của đội. Nếu như Ishikawa được biết như một người đội trưởng mẫu mực, mẫu chủ công toàn diện bậc nhất mà Nhật Bản từng có thì Nishida được xem như đối chuyền xuất sắc của thế giới, đặc biệt với người hâm mộ Việt Nam, bộ đôi được xem như là "thần tượng" vậy.

N'Gapeth đã từng thực hiện những cú "fake set" rất thành công

Ishikawa còn rất nổi tiếng với những pha "fake set", có thể hiểu là những pha nhảy chuyền lừa chắn đối thủ từ hàng sau. Earvin N'Gapeth chính là người đầu tiên đã khởi xướng "vũ khí ma thuật" này và Ishikawa đã làm rất tốt trong việc tiếp nối thành công của đàn anh.

Hãy cùng xem những pha lừa chắn đẹp mắt của Ishikawa dành cho Nishida ở video trên nhé!

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Nishida Yuji Ishikawa Yuki bóng chuyền nam Earvin N'Gapeth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT