Lý Luyến 1m91 phát bóng, Thúy 'cò' cao nhất bóng chuyền nữ VN cũng bất lực

Thứ tư, 14/12/2022 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chỉ là một pha giao bóng an toàn nhưng Lý Thị Luyến đã khiến Thanh Thúy đỡ hỏng bước 1 và mang về 1 điểm cho đội nhà.

Trong trận gặp Long An tại tứ kết Đại hội TDTT toàn quốc 2022 môn bóng chuyền nữ trong nhà, Lý Thị Luyến của đội Hà Nội (Hóa chất Đức Giang Hà Nội) đã mang về 1 chiến thắng ghi được từ phát bóng. Đáng nói là pha giao bóng của cô không hề hiểm hóc như phát bóng tấn công nhưng lại rất có uy lực. 

Lý Luyến 1m91 phát bóng,Thúy 'cò' cao nhất bóng chuyền nữ VN cũng chào thua 231852
Lý Thị Luyến sở hữu chiều cao lên đến 1m91, đang là phụ công của CLB Hóa chất Đức Giang Hà Hội và ĐTQG Việt Nam

Cụ thể, Lý Thị Luyến đã phát bóng vào vị trí của đội trưởng Long An - Trần Thị Thanh Thúy và cô đã đỡ hỏng, tặng cho đối thủ 1 điểm. Tình huống này khá hiếm gặp đối với Thanh Thúy bởi cô bắt bóng bước 1 khá chắc chắn, nhưng có lẽ trong pha bóng này cô đã có sự chủ quan khi bóng lao xa hơn vị trí cô đang đứng.

Mặc dù bóng đã được Thanh Thúy đỡ lên thành công nhưng cũng đã bị văng ra khỏi sân, các đồng đội không thể chạy đến cứu kịp. Nếu tiếp tục rèn luyện và tăng thêm sức mạnh cho cú giao bóng này, nó sẽ trở thành tuyệt chiêu của Lý Luyến sau này. Ngoài ra, cô còn phải nâng cao chuyên môn của một phụ công. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT