Đẳng cấp khác biệt, bóng chuyền nam Khánh Hòa vào CK Đại hội TDTT

Thứ ba, 13/12/2022 23:01 PM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ Đại hội Khánh Hòa đã thể hiện sức mạnh, qua đó có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch tại giải đấu năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày hôm nay (13/12), trận đấu bán kết đầu tiên nội dung bóng chuyền nam của Đại hội TDTT toàn quốc 2022 giữa Khánh Hòa và TP. HCM đã chính thức diễn ra.

Trận đấu gần đây nhất là tại giải VĐQG 2022, Khánh Hòa đã chật vật vượt qua 3-2 trước đối thủ. Lần này, với việc sử dụng 100% nội binh, do đó cuộc đối đầu này trở nên vô cùng khó lường.

Set 1: Khánh Hòa 34-36 TP. HCM

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, set đấu đầu tiên diễn ra với thế trận vô cùng bất ngờ. Đội bóng mang tên Bác khởi đầu không thể tuyệt vời hơn khi bứt tốc từ sớm và dẫn rất xa. Phụ công Thanh Hải chính là cái tên nổi bật nhất của đội.

Dẫn trước tới 19-9, thế nhưng TP. HCM bất ngờ thi đấu xuống tinh thần một cách khó hiểu và để nhà ĐKVĐ bứt tốc san bằng tỉ số và thậm chí còn vượt lên dẫn trước, cả hai đội liên tục ăn miếng trả miếng. Cuối cùng, TP. HCM cũng kết thúc set 1 một cách không tưởng với thắng lợi 36-34.

Set 2: Khánh Hòa 25-21 TP. HCM

Trái ngược với set 1, Khánh Hòa đã nhập cuộc tốt hơn và là đội bóng dẫn điểm sớm. Như thường lệ, Từ Thanh Thuận vẫn là cái tên tỏa sáng nhất bên phía đội bóng miền Trung.

Sau khi set 1 suýt để thua, TP. HCM dần trở nên hụt hơi, dù có chuỗi ghi điểm liên tiếp ở cuối set nhưng từng đó là không đủ để giúp Văn Hạnh và các đồng đội tạo nên bất ngờ, qua đó để thua 21-25 trong set 2.

Set 3: Khánh Hòa 25-21 TP. HCM

Thừa thắng xông lên, nhà ĐKVĐ càng thi đấu càng chắc chắn trong mọi khâu. Bên cạnh Từ Thanh Thuận, Dương Văn Tiên hay các cầu công khác đều có sự tiến bộ sau từng set đấu.

Với đẳng cấp chênh lệch, Khánh Hòa tiếp tục có thêm chiến thắng trong set 3 với tỉ số 25-21.

Set 4: Khánh Hòa 25-19 TP. HCM

Trong một ngày mà phát bóng và chắn bóng của Khánh Hòa quá mạnh, đội bóng chuyền nam TP. HCM đã không còn tạo ra được bất ngờ sau đó.

Lối chơi quá phụ thuộc vào đối chuyền Văn Hạnh đã khiến TP. HCM bị bắt bài và mặc dù rất cố gắng, đội bóng mang tên Bác tiếp tục để thua set 4.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT