Quảng cáo

Thanh Thúy bất lực, ĐKVĐ Long An thảm bại trước bóng chuyền Quân đội

Thứ bảy, 10/12/2022 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Một mình Thanh Thúy là không đủ để giúp bóng chuyền nữ Long An hạ gục Quân đội trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng Đại hội TDTT toàn quốc 2022.

Nghe nội dung bài viết

Set 1: Long An 23-25 Quân Đội

Ngay từ những điểm số đầu tiên, cả hai đội nhập cuộc đầy ngang ngửa với những pha bóng ăn miếng trả miếng lẫn nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó Quân đội đã bứt lên nhờ sai lầm bước 1 từ đối thủ.

Thế nhưng, Long An cũng không vừa khi chuỗi phát bóng của Mỹ Tiên đã giúp đội bóng miền Tây san bằng tỉ số. Những điểm số cuối cùng, cả hai đội liên tục bám đuổi tỉ số và pha phát hỏng của đối chuyền Trà My đã giúp Quân đội thắng set 1 với tỉ số 25-23.

Set 2: Long An 25-21 Quân Đội

Hưng phấn dâng cao sau khi chiến thắng set 1, các cô gái Quân đội tiếp tục vươn lên dẫn trước. Nguyễn Phương chính là cái tên nổi bật nhất bên phía đội bóng áo lính khi cô là cây ghi điểm chủ lực của đội.

Tuy nhiên, Long An lại sở hữu ngôi sao số 1 của bóng chuyền nữ Việt Nam là Trần Thị Thanh Thúy. Và đẳng cấp của chủ công 25 tuổi đã lên tiếng khi cô có những cú đập đầy mạnh mẽ, việc đưa cây chuyền hai Quý Uyên đã khiến đội bóng miền Tây thi đấu tốt hơn ở set này, qua đó có chiến thắng 25-21.

Set 3: Long An 23-25 Quân Đội

Trong set đấu này, cả hai đội tiếp tục cống hiến một thế trận vô cùng mãn nhãn và nghẹt thở. Nếu Quân Đội là một tập thể thi đấu vô cùng đồng đều thì Long An nổi bật nhất chính là Thanh Thúy.

Tuy nhiên, "một cánh én không thể làm nên mùa xuân", một mình Thanh Thúy là chưa đủ để giúp Long An giành thắng lợi trong set đấu này.

Set 4: Long An 21-25 Quân Đội

Hàng chắn của đội bóng Quân đội đã hoạt động rất tốt khi vô hiệu hóa khá nhiều đợt triển khai tấn công bên kia lưới. Thanh Thúy cũng tỏ ra đuối sức sau 3 set đấu giằng co trước đó.

Mặc dù rất cố gắng, thế nhưng nhà ĐKVĐ Long An vẫn phải chịu thất bại trước Quân đội, qua đó đứng thứ 3 tại bảng D và sẽ gặp Hà Nội trong trận tứ kết.

Trong ngày hôm nay, tâm điểm của bộ môn bóng chuyền tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 chính là cuộc đối đầu giữa bóng chuyền nữ Long An và Quân Đội.

Đây là trận đấu cuối cùng của bảng D để xác định vị trí chung cuộc vòng bảng của các đội, do đó cả Long An và Quân Đội đều quyết tâm có một chiến thắng trong trận đấu này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo