Xuất hiện nữ hoàng cắt bóng 3m mới của bóng chuyền nữ Việt Nam

Thứ ba, 13/12/2022 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chỉ mới 19 tuổi nhưng chủ công Hoàng Hồng Hạnh đã cho thấy được tiềm năng của mình với những miếng đánh 3m đầy uy lực.

Ghi dấu ấn khi cùng đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình lên ngôi vô địch tại mùa giải VĐQG 2022, Hoàng Hồng Hạnh đã được NHM chú ý đến với lối chơi lăn xả, máu lửa và nhiệt huyết. Khi trở về CLB Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Hồng Hạnh đã được BHL tin tưởng và giao trọng trách lớn cùng đội 1 tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022. 

Tại Đại hội, chủ công trẻ 19 tuổi đã trở thành một trong những trụ cột chính của đội. Tuy nhiên, chỉ một Hồng Hạnh chớm nở cùng các cầu thủ trong đội vẫn chưa đủ để ngăn cản Thanh Thúy và Trà My của Đương kim vô địch Đại hội 2018 - Long An. Chung cuộc, Hà Nội dừng chân sớm tại tứ kết. 

Xuất hiện nữ hoàng cắt bóng 3m mới của bóng chuyền nữ Việt Nam 231514
Chân dung Hoàng Hồng Hạnh - chủ công trẻ tìm năng mới của bóng chuyền Việt Nam (Ảnh: Tin bóng chuyền)

Trong trận cầu này, Hồng Hạnh đã khiến NHM phải "ngạc nhiên" vì đọ miếng đánh 3m với Thanh Thúy. Mặc dù chưa tạo được uy lực như chủ công số 1 Việt Nam nhưng Hồng Hạnh vẫn ghi được điểm khá dễ dàng và cho thấy tiềm năng ở vị trí này. 

Nhà báo Nguyễn Lưu - người đã có kinh nghiệm chinh chiến 16 kỳ SEA Games cùng các giải đấu lớn nhỏ cho biết ông nhìn thấy tài năng từ cầu thủ trẻ này và có tương lai. Như những lời nhà báo Nguyễn Lưu nói, Hồng Hạnh thực sự rất có tiềm năng trở thành nữ hoàng 3m nếu phía Hóa chất Đức Giang đẩy mạnh công tác đào tạo cho cầu thủ trẻ này. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT