Quảng cáo

HLV Trần Văn Giáp nói gì khi Thái Bình rơi vào "siêu bảng" tử thần?

Thứ năm, 02/06/2022 10:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của đội bóng chuyền nữ Thái Bình đã có đôi lời chia sẻ về tình hình của đội bóng trước khi bước vào giải bóng chuyền VĐQG 2022 và câu chuyện khi lọt vào bảng đấu "siêu tử thần".

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua (ngày 1/6), Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã công bố kết quả bốc thăm các bảng đấu bóng chuyền nữ VĐQG mùa giải 2022 như sau: 

  • Bảng A - diễn ra tại Ninh Bình: chủ nhà Ninh Bình Doveco, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, VTV Bình Điền Long An, Kinh Bắc - Bắc Ninh và Geleximco Thái Bình.
  • Bảng B - diễn ra tại Vĩnh Phúc: chủ nhà Bamboo Airways Vĩnh Phúc, ĐKVĐ BTL Thông Tin, Than Quảng Ninh, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Vietinbank. 

Theo đó, bảng đấu "siêu tử thần" đã xuất hiện tại bảng A, nơi có sự xuất hiện của chủ nhà Ninh Bình Doveco, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, VTV Bình Điền Long An, Kinh Bắc - Bắc Ninh và Geleximco Thái Bình. Đây là bảng đấu cạnh tranh khốc liệt nhất trong những năm gần đây. 

Hiện tại, các đội đều đã "tậu" về những nội binh hàng đầu Việt Nam hoặc ngoại binh xịn xò về phục vụ. Tuy nhiên, vẫn có sự chênh lệch lực lượng, đáng lo ngại nhất là đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình.

HLV Trần Giáp nói gì khi bóng chuyền nữ Thái Bình rơi vào
HLV Trần Văn Giáp và đội bóng chuyền nữ Thái Bình gặp khó tại giải bóng chuyền VĐQG 2022

Mới đây, chúng tôi đã liên hệ với HLV trưởng đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình - ông Trần Văn Giáp để biết thêm về tình hình của đội bóng cũng như chia sẻ của HLV Trần Giáp khi đội lọt vào bảng đấu "siêu tử thần".

HLV Trần Giáp nói gì khi bóng chuyền nữ Thái Bình rơi vào
HLV Trần Văn Giáp chia sẻ về khó khăn khi rơi vào bảng đấu "siêu tử thần". Ảnh: BCSG

"Đây thực sự là một bảng đấu khắc nghiệt và đặc biệt khó khăn với những đội bóng nhóm dưới như đội của tôi.

Nhưng đây là quy định và thể thức đã được thông qua nên vào bảng nào thì Thái Bình cũng phải chiến đấu hết mình. Đây là một phần hấp dẫn của thể thao.

Rất cảm ơn NHM đã và đang theo dõi và ủng hộ đội bóng trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ thi đấu nỗ lực hơn và cố gắng hết sức mình tại Ninh Bình."

Bóng chuyền nữ Thái Bình - nơi được xem là "cái nôi" của bóng chuyền nữ Việt Nam đang làm rạng danh quê lúa với thành tích huy hoàng trong giai đoạn 2020-2021. Sau thất bại tại giải VĐQG 2019, đội bóng đã khởi động lại sức chiến đấu mãnh liệt để giành chiến thắng ở giải hạng A năm 2020 và tấm vé bước tiếp giải VĐQG 2021. 

Trở lại đường đua quốc gia, đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình đã tạo nên cơn lốc tại giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền năm 2021 khi giành chức Á quân. Còn tại giải VĐQG 2021, vì không có nhiều tài năng nên đội vấp phải sự cản trở mạnh mẽ của BTL Thông tin FLC, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Than Quảng Ninh và Doveco Ninh Bình và kết thúc mùa giải với vị trí thứ 5. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
HLV Trần Văn Giáp Bóng chuyền Bóng chuyền nữ Thái Bình Geleximco Thái Bình VĐQG 2022 Siêu bảng tử thần
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo