VĐQG 2022: Chưa thi đấu, BTL Thông tin FLC vẫn giữ được ngôi đầu bảng

Thứ tư, 01/06/2022 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết quả bốc thăm giải bóng chuyền VĐQG 2022 được công bố, các chuyên gia bóng chuyền Việt Nam đã đưa ra nhận định đối với nhà đương kim vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Sáng nay (ngày 1/6), Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã có buổi họp báo công khai nhà tại trợ mới của giải VĐQG 2022. Đồng thời, Liên đoàn còn tổ chức buổi bốc thăm chia bảng đấu của mùa giải ngay sau đó. 

  • Bảng A - diễn ra tại Ninh Bình: chủ nhà Ninh Bình Doveco, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, VTV Bình Điền Long An, Kinh Bắc - Bắc Ninh và Thái Bình.
  • Bảng B - diễn ra tại Vĩnh Phúc: chủ nhà Bamboo Airways Vĩnh Phúc, ĐKVĐ BTL Thông Tin FLC, Than Quảng Ninh, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Vietinbank. 

Theo đó, bảng đấu siêu tử thần được xác định là bảng A nơi có sự xuất hiện của chủ nhà Ninh Bình Doveco, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, VTV Bình Điền Long An, Kinh Bắc - Bắc Ninh và Thái Bình. 

Còn bảng B, đây sẽ là một bảng đấu khá dễ thở cho những đội bóng mạnh như đương kim vô địch quốc gia BTL Thông tin FLC. Tuy nhiên, đây cũng là một bảng tử thần dành cho các đội còn lại khi mùa giải 2022 có đến 2 tấm vé rớt hạng. 

VĐQG 2022: Chưa thi đấu, BTL Thông tin FLC vẫn giữ được ngôi đầu bảng 143472
BTL Thông tin FLC dễ thở khi thi đấu tại bảng B giải VĐQG 2022

Như đã nói trên, đương kim vô địch quốc gia BTL Thông tin FLC sẽ không quá mệt mỏi tại bảng đấu này.

Thậm chí, một số chuyên gia còn cho rằng đội sẽ giữ vững ngôi đầu bảng B mặc dù giải đấu chưa diễn ra.

Hiện tại, đội bóng đang có sự góp mặt của 4 tuyển thủ quốc gia vừa giành HCB SEA Games 31 cùng đội tuyển Việt Nam là Lâm Oanh, Việt Hương, Kiều Trinh và Nguyệt Anh.

VĐQG 2022: Chưa thi đấu, BTL Thông tin FLC vẫn giữ được ngôi đầu bảng 143470
4 cô gái quân đội vừa cùng ĐTVN giành HCB tại SEA Games 31

Bên cạnh đó, dàn nội binh "từ lò đào tạo" của đội cũng thể hiện rất tốt là Nguyễn Phương, Ly Ly, Thanh Hương, Bích Phương, Phạm Hiền,... và Bùi Thị Ngà.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền VĐQG 2022 BTL Thông tin FLC Lâm Oanh Kiều Trinh Nguyệt Anh Việt Hương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT