Quảng cáo

Siêu bảng tử thần xuất hiện, bóng chuyền nữ VĐQG 2022 trở nên hấp dẫn

Thứ tư, 01/06/2022 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay (ngày 1/6), Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã có buổi lễ ký hợp đồng với nhà tài trợ mới và bốc thăm bảng đấu cho giải bóng chuyền VĐQG 2022.

Sáng nay (ngày 1/6), Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã có buổi họp báo công khai nhà tài trợ mới của giải VĐQG mùa giải 2022. Đồng thời, BTC đã công khai kết quả bốc thăm bảng đấu cho 11 đội bóng chuyền nữ  tham dự giải đấu như sau: 

  • Bảng A - diễn ra tại Ninh Bình: chủ nhà Ninh Bình Doveco, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, VTV Bình Điền Long An, Kinh Bắc - Bắc Ninh và Thái Bình.
  • Bảng B - diễn ra tại Vĩnh Phúc: chủ nhà Bamboo Airways Vĩnh Phúc, ĐKVĐ BTL Thông Tin, Than Quảng Ninh, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Vietinbank. 

Theo đó, bảng tử thần được xác định là bảng A, nơi có sự góp mặt của chủ nhà Ninh Bình Doveco, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, VTV Bình Điền Long An, Kinh Bắc - Bắc Ninh và Thái Bình. Đây đều là những đội bóng có sự đầu tư mạnh của mùa giải năm nay.

Hiện tại, phía chủ nhà Ninh Bình Doveco đang có dàn nội binh hùng hậu là Bích Tuyền cùng với 5 cái tên vừa ký hợp đồng vào đầu năm 2022 là tuyển thủ quốc gia Đinh Thị Thúy, Nguyễn Thị Trinh và Lưu Thị Huệ, phụ công Lê Thanh Thúy, libero Bùi Vũ Thanh Tuyền. 

Bảng tử thần xuất hiện tại
6 nội binh hàng đầu Việt Nam đang tụ họp tại Ninh Bình

Về đương kim Á quân VĐQG 2021 - CLB Hóa chất Đức Giang Hà Nội, ông bầu Đào Hữu Huyền đã chi một số tiền khủng để mời đối chuyền số 1 của Cameroon từng 3 lần vô địch Châu Phi. Hơn thế nữa, tay đập sinh năm 1993 này còn đã từng tham gia giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2014 tại Ý và Olympic Rio 2016.

Bảng tử thần xuất hiện tại

Đội bóng chuyền Kinh Bắc - Bắc Ninh cũng lựa chọn phương án ngoại binh vì các nội binh tốt đều đã "quy tụ" tại Ninh Bình Doveco hoặc đã có bến đỗ. Sự lựa chọn lần này của đội bóng Kinh Bắc - Bắc Ninh là thị trường mạnh nhất Đông Nam Á. 

Bảng tử thần xuất hiện tại
Kinh Bắc - Bắc Ninh chi tiền khủng để mời 2 ngoại binh Thái Lan là phụ công Chitaporn Kamlangmak (4) và đối chuyền Chompunuch Chitsabai (23)

VTV Bình Điền Long An - đội bóng miền Tây duy nhất xuất hiện tại giải VĐQG đã quyết định mời huyền thoại của làng bóng chuyền Việt Nam trở lại dẫn dắt đàn em.

Bảng tử thần xuất hiện tại
Tượng đài bóng chuyền Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Hoa trở lại

Còn về đội bóng quê lúa thì cũng tậu về một nội binh xịn xò là phụ công Đinh Thị Trà Giang. Dù vậy, đội bóng cũng sẽ "lành ít dữ nhiều" khi xuất hiện tại bảng đấu siêu tử thần trong mùa giải năm nay. 

Siêu bảng tử thần xuất hiện, bóng chuyền nữ VĐQG trở nên hấp dẫn 143462
Trà Giang sẽ thi đấu cho Thái Bình trong mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền VĐQG 2022 Chia bảng bóng chuyền VĐQG 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo