NHM Việt Nam nói gì khi chủ tịch LĐBC bị bầu Huyền tố thiếu trách nhiệm

Thứ tư, 01/06/2022 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù là nhà tài trợ chính cho giải VĐQG 2022 với kinh phí lên đến gần 5 tỷ đồng nhưng chủ tịch tập đoàn Hóa chất Đức Giang vẫn bị chủ tịch LĐBCVN từ chối gặp mặt trong ngày họp báo.

Sáng nay (ngày 1/6), Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã mở họp báo công khai nhà tài trợ mới cho giải bóng chuyền VĐQG kể từ mùa giải 2022. Được biết, ông bầu Đào Hữu Huyền - chủ tịch tập đoàn Hóa chất Đức Giang sẽ tài trợ 12 tỷ đồng cho 3 mùa giải. 

NHM Việt Nam nói gì khi chủ tịch liên đoàn bị bầu Huyền tố thiếu trách nhiệm 143484
Ông bầu Đào Hữu Huyền sẽ tài trợ trọn gói giải VĐQG trong 3 năm

Đây chỉ là những con số cơ bản, có thể sẽ phát sinh trong quá trình giải đấu nếu bầu Huyền thấy cần thiết đầu tư. Riêng mùa giải năm nay, ông còn đầu tư hơn 1 tỷ đồng cho việc thuê và vận hành hệ thống "Challenge Eyes", hệ thống mắt thần hỗ trợ trọng tài. 

Tuy nhiên, những phát biểu sau đó của ông bầu Đào Hữu Huyền đã khiến làng bóng chuyền Việt Nam một phen "dậy sóng" khi tố thẳng mặt chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam - ông Hoàng Ngọc Huấn coi thường nhà tài trợ khi vắng mặt trong ngày họp báo. 

Siêu bảng tử thần xuất hiện, bóng chuyền nữ VĐQG trở nên hấp dẫn 143478
NHM bóng chuyền Việt Nam bức xúc với cách làm việc của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam

"Lịch họp đã sắp xếp cả tuần mà ông chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền cũng không có mặt ngồi đây, có buồn không. Tìm được nhà tài trợ bây giờ rất khó, không phải ai cũng máu mê như tôi.

Bước đầu có 3,5 tỉ đồng/năm nhưng sau này có thể tài trợ nhiều hơn. Thế nhưng hôm nay vắng bóng cả ông Hoàng Ngọc Huấn, chúng ta xem những vị chủ tịch như vậy có nên chọn hay không.

Tôi đề nghị Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phải tôn trọng các nhà tài trợ và phải xem lại vấn đề này. Mời nhà tài trợ đến mà coi thường người ta, bận thì ai chả bận", ông Đào Hữu Huyền nói. 

Theo như lời của bầu Huyền, việc chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam vắng mặt trong buổi lễ hôm nay ông sẽ không thông cảm bởi lịch đã lên cách đây 1 tuần. Nếu ông Huấn có việc bận thì ông cũng có việc bận nhưng vẫn xuất hiện tại họp báo. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Đào Hữu Huyền Bóng chuyền Việt Nam VĐQG 2022 Bóng chuyền VĐGQ Hoàng Ngọc Huấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT