Quảng cáo

Ông bầu HCĐG 'tố' thẳng mặt chủ tịch LĐ bóng chuyền Việt Nam coi thường Nhà tài trợ

Thứ tư, 01/06/2022 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Ông bầu Đào Hữu Huyền tỏ ra thất vọng khi chủ tịch của Liên đoàn bóng chuyền nước nhà không tham dự tại buổi lễ kí kết và chia bảng giải VĐQG 2022.

Ngày hôm nay (1/6), diễn ra buổi lễ kí kết với Nhà tài trợ chính thức của giải bóng chuyền VĐQG 2022 Hóa chất Đức Giang đồng thời chia các bảng đấu nội dung nam và nữ.

Trong mùa giải này, Hóa chất Đức Giang được cho là sẽ chi rất nhiều nhằm nâng cao chất lượng giải đấu. Cụ thể như, sử dụng hệ thống công nghệ Challenge Eyes nhằm tạo tính công bằng cho các trận đấu. Bên cạnh đó, mỗi mùa giải, Công ty Hóa chất Đức Giang sẽ tài trợ 3,5 tỉ đồng/năm với mục tiêu tăng tiền thưởng để khích lệ các vận động viên tham gia.

Ông bầu của Hóa chất Đức Giang, Đào Hữu Huyền

Tại buổi lễ kí kết, ông Đào Hữu Huyền cho biết dù số tiền này có thể chưa nhiều, tuy nhiên đây sẽ là bước đệm giúp hiện thực hóa giấc mơ đưa bóng chuyền Việt Nam ngày càng phát triển hơn, cũng như gặt hái thành công lớn với mục tiêu trước mắt chính là có thể giành vàng SEA Games.

Cũng tại buổi lễ này, chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, ông Hoàng Ngọc Huấn đã vắng mặt. Về vấn đề này, ông Đào Hữu Huyền tỏ ra không hài lòng trước thái độ của chủ tịch Liên đoàn.

"Lịch họp đã sắp xếp cả tuần mà ông chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền cũng không có mặt ngồi đây, có buồn không. Tìm được nhà tài trợ bây giờ rất khó, không phải ai cũng máu mê như tôi. Bước đầu có 3,5 tỉ đồng/năm nhưng sau này có thể tài trợ nhiều hơn. 

Chủ tịch LĐBCVN, ông Hoàng Ngọc Huấn vắng mặt trong buổi lễ kí kết

Thế nhưng hôm nay vắng bóng cả ông Hoàng Ngọc Huấn, chúng ta xem những vị chủ tịch như vậy có nên chọn hay không. Tôi đề nghị Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phải tôn trọng các nhà tài trợ và phải xem lại vấn đề này. Mời nhà tài trợ đến mà coi thường người ta, bận thì ai chả bận", ông Đào Hữu Huyền chia sẻ trong buổi lễ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Đào Hữu Huyền giải bóng chuyền VĐQG Hóa chất Đức Giang Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo