Đại gia Ninh Bình vung tiền, hai đội bóng chuyền đến Thái Lan tập huấn

Thứ ba, 15/11/2022 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Trước đó chỉ có thông báo đưa đội bóng chuyền nữ đến Thái Lan huấn luyện cho ĐT TDTT 2022, bất ngờ đội nam Ninh Bình cũng được xuất ngoại.

Nghe nội dung bài viết

Chiều hôm qua (15/11), hai đội bóng chuyền nam và nữ Ninh Bình đã lên đường sang Thái Lan tập huấn ngắn hạn cho Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc 2022. Được biết, trước đó chỉ có thông tin sẽ đưa đội nũ Ninh Bình Doveco chứ không có thông báo gì về đội nam Tràng An Ninh Bình. 

Hôm nay, cả hai đội đã bước vào quá trình luyện tập chứ không đi tham quan một số địa điểm nổi tiếng của xứ chùa vàng.

Đại gia Ninh Bình vung tiền, hai đội bóng chuyền đến Thái Lan tập huấn 217944
Đội bóng chuyền nữ Ninh Bình Doveco đang khởi động trước khi vào bài huấn luyện - Ảnh: Đội bóng cung cấp

Hiện tại, đội bóng chuyền nữ Ninh Bình Doveco đang sở hữu dàn cầu thủ khủng gồm Bích Tuyền, Đinh Thị Thúy, Lê Thanh Thúy, Lưu Thị Huệ, Nguyễn Thị Trinh,... đây là 5 cầu thủ đã và đang góp mặt trên ĐTQG Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của HLV Thái Thanh Tùng, đội hình này đã giành HCĐ Cúp Hoa Lư - Bình Điền, Hạng 4 vô địch quốc gia và vô địch Cúp Quân đội mở rộng 2022. 

Đại gia Ninh Bình vung tiền, hai đội bóng chuyền đến Thái Lan tập huấn 217952
Bích Tuyền, Lưu Thị Huệ, Đinh Thị Thúy, Nguyễn Thị Trinh trong màu áo ĐTQG tại SEA Games 31

Về phía đội nam Tràng An Ninh Bình cũng không thua kém gì đội nữ khi có sự góp mặt của dàn sao ĐTQG là Giang Văn Đức, Nguyễn Văn Quốc Duy, Quảng Trọng Nghĩa, Lâm Văn Sanh, Trịnh Duy Phúc, Cù Văn Hoàn, cùng dàn cầu thủ do đội đào tạo vô cùng chất lượng. 

Với chuyến tập huấn 10 ngày trên đất Thái Lan, những chiến thuật hiện đại sẽ giúp các cầu thủ hoàn thiện hơn và đặc biệt là có một tâm lý vững vàng hơn. Tại Đại hội năm nay, đội chỉ đặt chỉ tiêu khiêm tốn là bước vào Top 4 và xa hơn là chức vô địch. 

Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2-16/12/2022 tại nhà thi đấu Đại Yên - Quảng Ninh. Tham dự giải đấu gồm có 10 đội bóng nữ và 9 đội bóng nam đăng ký tham dự. 

  • 10 đội bóng nữ bao gồm Hà Nội (Hóa chất Đức Giang Hà Nội), Thanh Hóa, nữ Quân đội (BTL Thông tin), Quảng Ninh, Bắc Ninh, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Long An, Thái Bình và Ninh Bình. 
  • 9 đội bóng nam gồm Khánh Hòa, Ninh Bình, nam Quân đội, TP Hồ Chí Minh, Bộ Công an, Hà Tĩnh, Long An, Bến Tre và Hà Nội. Trong đó, nam Quân đội (Thể Công kết hợp với Biên Phòng). 

Năm nay, Đắk Lắk và nam Vĩnh Long đã xin rút lui vì khó khăn về lực lượng lẫn kinh tế. Đương kim vô địch hiện tại là Long An (nữ) và Khánh Hòa (nam).

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT