Hot boy bóng chuyền Phúc Lộc bơ vơ tìm bến đỗ mới, ông lớn ngỏ lời?

Thứ ba, 15/11/2022 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Chàng hot boy miền Tây - Nguyễn Phúc Lộc sẽ hết hợp đồng với Bến Tre vào cuối năm nay, liệu phụ công sinh năm 1995 có tìm bến đỗ mới?

Nghe nội dung bài viết

Từng được gọi lên tập trung ĐTQG vào năm 2019 nhưng khi trở về thì phụ công Nguyễn Phúc Lộc đã không lựa chọn đến những CLB bóng chuyền hàng đầu Việt Nam hay ở lại cùng nhà VĐQG Thành phố Hồ Chí Minh mà trở về quê vì chữ tình chữ nghĩa với Bến Tre. Sự nghiệp của chàng phụ công sinh năm 1995 cũng lận đận từ đây. 

Hết duyên với Bến Tre, hot boy bóng chuyền Phúc Lộc bơ vơ tìm bến đỗ mới 217804
Phụ công Nguyễn Phúc Lộc (bên trái), được gọi lên ĐTVN năm 2019 nhưng bị HLV Thái Quang Lai gạch tên vào phúc chót cùng với chủ công Nguyễn Văn Hạnh, lúc đó cả hai đều khoác áo TP. HCM

Năm đó (2020), anh quyết định trở về giúp Bến Tre vượt khó khi rớt xuống giải hạng A quốc gia và thành công giành chức vô địch. Điều này đồng nghĩa với việc Bến Tre có thể trở lại đường đua vô địch quốc gia vào đầu năm sau. Do năm 2021 không có đội rớt hạng nên Bến Tre vẫn bình an, nhưng lại rớt hạng ở mùa giải 2022. 

Được biết, hết năm nay thì bản hợp đồng của Phúc Lộc với Bến Tre cũng sẽ chấm dứt. Có thể, chàng phụ công miền Tây sẽ tìm một bến đỗ mới khi gồng gánh đội bóng xứ Dừa nhiều năm. 

Hết duyên với Bến Tre, hot boy bóng chuyền Phúc Lộc bơ vơ tìm bến đỗ mới 217808
Năm 2022 có thể sẽ là mùa bóng cuối cùng mà Phúc Lộc khoác áo Bến Tre

Đối với vị trí phụ công của làng bóng chuyền Việt Nam, rất hiếm cầu thủ thi đấu tốt ở vị trí này bởi sự đào thải rất nhanh chóng. Không chỉ về kinh nghiệm mà chấn thương trong quá trình tập luyện hay thi đấu cũng đã khiến nhiều tay chắn bỏ cuộc chơi. 

Hiện tại, các đội bóng chuyền nam có tiềm năng về mặt kinh tế lẫn nhân lực nổi bật là hai ông lớn Sanest Khánh Hòa và Tràng An Ninh Bình. Nếu đỗ vào một trong 2 bến này, cánh cửa cơ hội trở lại ĐTQG của Phúc Lộc là điều hoàn toàn có thể.

Hết duyên với Bến Tre, hot boy bóng chuyền Phúc Lộc bơ vơ tìm bến đỗ mới-217806
Ngoại trừ tài năng, anh còn được NHM ưu ái khi sở hữu ngoại hình điển trai
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT