Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ sánh vai bên bạn trai bí ẩn

Thứ ba, 15/11/2022 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi công khai chuyện tình với NHM, hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ đã thường xuyên đăng ảnh bạn trai lên MXH facebook với những câu nói ngọt ngào, ý nghĩa.

Nghe nội dung bài viết

Nhắc tới Kim Huệ, làng bóng chuyền Việt Nam không ai có thể quên lãng cái tên này bởi tài năng và sự xinh đẹp. Hiện tại, Kim Huệ đã không còn hoạt động ở vai trò VĐV nữa và chuyển sang công tác HLV - đảm nhiệm chức HLV trưởng đội bóng chuyền nữ Vietinbank. 

Mặc dù có được sự nghiệp thành công và vẻ ngoài xinh đẹp nhưng chuyện tình cảm của HLV Kim Huệ thì không mấy suông sẻ. Cô đã đổ vỡ hôn nhân và một mình nuôi con gái. Mãi đến gần đây, cô mới tìm được định mệnh của đời mình. 

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ sánh vai bên bạn trai, ước hẹn hạnh phúc-217714
Hình ảnh mới nhất được HLV Kim Huệ đăng tải, cô vẫn chưa công khai danh tính của người ấy trước NHM

Đi cùng với bức ảnh là dòng trạng thái: “Tìm đc người mình thương và người ấy cũng thương mình là hạnh phúc cả đời”. Mặc dù không biết được  danh tính nửa kia nhưng bạn bè, NHM đã gửi lời chúc phúc đến HLV Kim Huệ và mong chờ rượu hỷ của cô.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ sánh vai bên bạn trai, ước hẹn hạnh phúc 217716
Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ sánh vai bên bạn trai, ước hẹn hạnh phúc 217717

Phạm Thị Kim Huệ sinh năm 1982, hiện đang là HLV đội 1 đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương (Viettinbank).

Thời thi đấu đỉnh cao, Kim Huệ đã mang về tổng cộng 6 huy chương bạc trong 6 lần tham dự SEA Games và trở thành phụ công hàng đầu Đông Nam Á với cú đánh một chân ở vị trí số 2. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là hoa khôi của bóng chuyền Việt Nam trong hơn một thập kỷ.

Năm 16 tuổi, Kim Huệ đã bắt đầu hành trình thi đấu chuyên nghiệp của mình khi bộc lộ tài năng so với các bạn đồng trang lứa và giành được suất đánh chính ở CLB BTL Thông tin cũng như ở ĐTQG.

Chỉ trong vòng 2 năm hoạt động tại đội tuyển quốc gia và CLB, Kim Huệ đã được ban huấn luyện tin tưởng và giao cho chức đội trưởng vào năm 19 tuổi và trở thành đội trưởng tuyển quốc gia trẻ tuổi nhất lịch sử bóng chuyền Việt Nam.

Đến năm 2012, Kim Huệ chuyển sang CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương và kết thúc sự nghiệp năm 2016. 

Bóng chuyền VĐQG 2023: Cầu thủ cao nhất Việt Nam 2m14 vắng mặt

Việt Nam sẽ bỏ giải Châu Á để tổ chức bóng chuyền nữ VTV Cup 2023?

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT