Bóng chuyền nam Campuchia nhận 'hung tin' trước thềm SEA Games 32

Thứ tư, 09/11/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tại trận giao hữu quốc tế với U21 Cuba, cầu thủ chủ lực Pin Sarun - 2m01 phía Campuchia đã dính chấn thương ở chân, phải tạm dừng thi đấu vài tháng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Liên đoàn bóng chuyền Campuchia tuyên bố muốn giành HCV ở nội dung bóng chuyền nam trong nhà, một tin dữ đã ập đến với đội khi chủ công 2m01 - cao nhất đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia Campuchia bị dính chấn thương nặng ở chân. 

Cầu thủ bóng chuyền nam cao nhất Campuchia dính chấn thương trước SEA Games 32 215411
Pin Sarun được đưa đến bệnh viện sau khi đáp đất sai kỹ thuật

Cụ thể, sau 1 pha tấn công trong trận giao hữu giữa ĐTQG Campuchia với U21 Cuba thì Pin Sarun - 2m01 đã đáp đất với một chân và sai kỹ thuật nên đã bị bong gân. Theo thông báo của bác sĩ, chủ công này cần dưỡng thương ít nhất là 1 đến 2 tháng và chỉ được tập nhẹ sau đó. 

Đều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến toàn đội khi SEA Games 32 chỉ còn 6 tháng nữa là chính thức khởi tranh. Họ cần luyện tập rất nhiều để hoàn thành nhiệm vụ của mình là bảo vệ tấm HCĐ, thậm chí là vào chơi trận chung kết giành chức vô địch. 

Cầu thủ bóng chuyền nam cao nhất Campuchia dính chấn thương trước SEA Games 32-215407
Hiện tại anh vẫn đang còn quấn băng gạc ở chân và chỉ được tập những bài tập nhẹ

Pin Sarun sinh năm 1996, anh hiện đang hoạt động cho đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia và CLB Visakha. Pin Sarun sở hữu chiều cao khủng lên đến 2m01 và tầm bật 3m37, hai yếu tố này đã đưa anh trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu của đội. 

Tại SEA Games 31 vừa qua, Pin Sarun đã góp công lớn vào tấm huy chương đồng - tấm huy chương đầu tiên trong lịch sử của bóng chuyền nam Campuchia tại đấu trường Đông Nam Á. Chủ công 2m01 đã được NHM nước nhà đặt rất nhiều kỳ vọng cho lần chinh chiến trên sân nhà này nhưng không may là hiện tại anh đã dính chấn thương. 

Mặc dù có thể sẽ hồi phục và trở lại thi đấu trước SEA Games 32 nhưng cái bóng tâm lý ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến cầu thủ này và NHM. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT