Quảng cáo

Xả kho cuối năm, Hyundai Accent giảm giá “kịch sàn” cạnh tranh Toyota Vios

Chủ nhật, 27/11/2022 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng B Hyundai Accent đang được đại lý giảm giá mạnh nhằm thu hút khách hàng dịp cuối năm.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc cũng như thu hút khách hàng dịp cuối năm, các đại lý Hyundai đang dành khuyến mãi cực hấp dẫn cho mẫu xe Accent.

Theo ghi nhận tại cả khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Nam, Hyundai Accent đang được ưu đãi giảm giá với mức từ 25 – 30 triệu đồng, tùy đại lý. Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi chủ yếu được áp dụng cho các phiên bản số tự động (AT).

Hyundai Accent
Hyundai Accent giảm giá “kịch sàn” dịp cuối năm

Sau ưu đãi, giá xe Accent AT Đặc biệt giảm còn 514 triệu đồng, Accent AT Tiêu chuẩn giảm còn 474 triệu đồng. Như vậy, so với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios hay Honda City, Hyundai Accent đang có sức cạnh tranh lớn về giá bán.

Tại Việt Nam, Hyundai Accent có chiều dài tổng thể 4.440 mm, rộng 1.729 mm, cao 1.470 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm.

Hyundai Accent

Điểm nhấn ngoại thất của Accent nằm ở bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với cấu tạo từ khối hình học dạng mắt xích. Cụm đèn chiếu sáng projector cũng ấn tượng, sắc nét và góc cạnh hơn khi được vuốt ngược ra phía sau theo hình lưỡi liềm.

Phần đuôi xe vẫn trang bị cụm đèn hậu LED 3D bắt mắt cùng bộ khuếch tán gió giúp tăng chất thể thao cho xe.

Khoang nội thất Hyundai Accent được áp dụng triết lý HMI (Human Machine Interface) thế hệ mới tương tự mẫu xe đàn Elantra và Tucson. HMI là kiểu thiết kế trực quan và tập trung hướng về phía người lái. Màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi. Hệ thống giải trí 6 loa kết nối Apple Car Play và Android Auto.

Hyundai Accent

Các tiện nghi khác trên Accent nâng cấp bao gồm điều hòa tự động, cửa sổ trời, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau điều khiển điện thông minh...

Về vận hành, Hyundai Accent sử dụng động Kappa 1.4L MPI, công suất cực đại 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132Nm. Xe có 2 tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp Shiftronic và hộp số sàn 6 cấp.

Hiện tại, Hyundai Accent đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, trong đó có 2 phiên bản số sàn và 2 phiên bản số tự động, đi kèm mức giá bán dao động từ 426 triệu - 542 triệu đồng.

Giá xe Hyundai Creta bất ngờ giảm mạnh, quyết đấu Kia Seltos, Honda HR-V

5 mẫu xe Hàn giá “mềm” được khách Việt chọn mua nhiều nhất

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT