Quảng cáo

Chi tiết Honda Winner X bản Thể thao mới tại đại lý, đã mở bán chính thức

Thứ sáu, 25/11/2022 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Honda Winner X bản Thể thao mới đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc và được mở bán chính thức từ hôm nay (25/11).

Nghe nội dung bài viết

Ngày 11/11 vừa qua, Honda Winner X bản Thể thao mới đã chính thức ra mắt với màu sắc và tem mới trẻ trung và bắt mắt hơn.

Honda-Winner-X-2
Honda Winner X bản Thể thao mới đã có mặt tại đại lý

Đến nay, Winner X bản Thể thao mới đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc và được mở bán chính thức từ ngày 25/11 với mức giá đề xuất bán lẻ là 50,56 triệu đồng. Đây là phiên bản có giá thành cao nhất trong bảng giá xe Winner X hiện nay.

Honda-Winner-X-4

Về thiết kế, Honda Winner X bản Thể thao mới có dàn áo được lấy cảm hứng từ tay đua Marc Marquez của đội đua Honda MotoGP. Trong khi bộ tem kế thừa từ mẫu CBR1000RR-R với phần thân xe phối nền đỏ và xanh trắng. Bộ vành chuyển từ màu đen sang màu vàng đồng.

Honda-Winner-X-5

Tổng thể thiết kế của Winner X bản Thể thao vẫn duy trì sự liền mạch từ trước ra sau, cùng những đường cắt sắc nét tạo hình chữ V giúp cho phần đầu xe sở hữu diện mạo chắc chắn và đậm chất khí động học.

Honda-Winner-X-8

Yếm xe sở hữu những khe gió có thiết kế tương tự như trên mẫu xe mô tô thể thao. Đuôi xe được thiết kế thon gọn đem lại sự trẻ trung và mạnh mẽ.

Honda-Winner-X-7

Ngoài dàn áo và bộ tem mới, mẫu xe côn tay 150 phân khối của Honda vẫn duy trì những tính năng như hệ thống khóa thông minh smartkey, cổng sạc USB loại A có nắp chống nước, xích có vòng phớt O (Seal chain), bảng đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản, phanh đĩa đơn cả hai bánh đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS một kênh ở bánh trước.

Honda-Winner-X-3

Về vận hành, Honda Winner X bản Thể thao mới tiếp tục duy trì khối động cơ 150cc, DOHC, 6 số, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 11,5kW/9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5Nm/6.500 vòng/phút.

Honda-Winner-X-1

Với động cơ hiệu suất cao, Winner X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp (từ 0 đến 200 m chỉ trong 10,9 giây) mà còn mượt mà ở dải tốc độ cao, từ đó đem lại sự phấn khích cho người lái.

Mẫu sedan của Kia giảm giá "sốc" hơn 700 triệu đồng, khách Việt vẫn thờ ơ

World Cup 2022: Thắng Argentina, 26 cầu thủ Arab Saudi được tặng xe Rolls-Royce

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT