Quảng cáo

Mẫu sedan của Kia giảm giá "sốc" hơn 700 triệu đồng, khách Việt vẫn thờ ơ

Thứ sáu, 25/11/2022 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan Kia Quoris mặc dù đã được đại lý giảm giá tới hơn 700 triệu đồng những vẫn khó khăn trong việc tìm khách.

Nghe nội dung bài viết

Trong dải sản phẩm của Kia Việt Nam, Kia Quoris là một trong những dòng xe kén khách nhất. Mặc dù phiên bản nâng cấp của Kia Quoris đã ra mắt từ năm 2016 nhưng đến nay, các đại lý vẫn còn tồn kho, chưa bán hết xe.

Kia Quoris
Kia Quoris giảm giá hơn 700 triệu đồng tại đại lý

Nhằm thanh lý hàng tồn, một số tư vấn bán hàng đang chào bán Kia Quoris với mức giá chỉ 1,98 tỷ đồng, tức giảm hơn 700 triệu so với giá niêm yết là 2,708 tỷ đồng.

Trước đó, mẫu sedan cao cấp này thường xuyên được đại lý giảm giá khoảng 500 triệu đồng, tuy nhiên có vẻ như mức ưu đãi này vẫn chưa đủ hấp dẫn để thu hút khách Việt, do đó mức số tiền khuyến mãi hiện nay đang tăng lên tương đương một chiếc Mazda 3.

Kia Quoris

Mặc dù đã trải qua 6 năm nhưng Quoris vẫn sở hữu rất nhiều đặc trưng thiết kế của hãng xe KIA. Trong đó có thể kể đến đèn pha thông minh cỡ lớn, full-LED tự điều chỉnh góc chiếu khi chuyển hướng.

Lưới tản nhiệt mạ hoàn toàn bằng crôm sáng. Đèn sương mù LED đặt 2 bên cản trước. Đuôi xe tạo hình vuông vắn và chắc nịch hơn phần đầu. Sử dụng các nét thiết kế ngang, gia tăng cảm quan về chiều rộng. La-zăng đúc hợp kim đa chấu, kích thước 19 inch.

Với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) là 5.095 x 1.900 x 1.490 mm và chiều dài cơ sở đạt 3.045 mm, Kia Quoris có ngoại hình lớn tương đương Mercedes-Benz S-Class, dẫu vậy giá bán thực tế của mẫu xe này lại chỉ ngang với C-Class.

Kia Quoris

Được định vị là xe cao cấp, nội thất Kia Quoris được thiết kế sang trọng, đi kèm với không gian rộng rãi với nhiều tiện nghi. Xe có ghế ngồi bọc da Nappa, trần xe bọc da lộn. Kính cách âm, cách nhiệt, chống tia UV. Trang bị cửa hít, điều hòa 3 vùng độc lập.​

Hàng ghế sau có cặp màn hình giải trí, màn hình trung tâm 12.3 inch độ phân giải, giải trí với 17 loa Harman Lexicon. Vô lăng chỉnh điện 4 hướng nhớ vị trí, ghế người lái 16 hướng, nhớ 2 vị trí ghế. Ghế bên phụ chỉnh 12 hướng, nhớ 2 vị trí. Hàng ghế sau chỉnh tới-lùi có hỗ trợ bơm đệm lưng, rèm che nắng,…​

Kia Quoris

Hãng xe KIA trang bị cho Quoris hệ thống treo khí nén điện tử ECS, tự động điều chỉnh 3 mức (Low, Normal và High) tùy theo điều kiện mặt đường. Các tính năng an toàn nổi bật bao gồm: hệ thống cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thông minh ASCC, camera 360 độ cùng hệ thống 9 túi khí.

Về vận hành, Kia Quoris tại Việt Nam chỉ có duy nhất một lựa chọn động cơ Lambda V6 3.8L có công suất cực đại 286 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 365 Nm tại 4.500 vòng/phút.

Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau và 4 chế độ vận hành Sport (Thể thao), Normal (Thông thường), Comfort (Êm ái) và Snow (Tuyết).

World Cup 2022: Thắng Argentina, 26 cầu thủ Arab Saudi được tặng xe Rolls-Royce

“Bom tấn” SUV cỡ B của Honda chốt lịch bán chính thức, giá từ 578 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT