Quảng cáo

World Cup 2022: Thắng Argentina, 26 cầu thủ Arab Saudi được tặng xe Rolls-Royce

Thứ sáu, 25/11/2022 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng lịch sử trước Argentina tại World Cup 2022, mỗi cầu thủ Arab Saudi được tặng một chiếc Rolls Royce đời mới nhất.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 22/11 vừa qua, đội tuyển Arab Saudi đã có màn so tài với tuyển Argentina trong trận ra quân ở bảng C, vòng chung kết World Cup 2022 trên sân vận động Lusail ở thành phố Lusail, Qatar.

World Cup 2022
Arab Saudi đã đánh bại Argentina với tỷ số 2 - 1

Sau hơn 100 phút căng thẳng, bất ngờ lớn đã xảy ra khi Arab Saudi đã đánh bại Lionel Messi và các đồng đội với tỷ số 2 - 1.

Ngay sau khi tạo nên cơn địa chấn, Vua Salman của Arab Saudi đã quyết định cho tất cả người dân nghỉ ngày hôm sau để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển quốc gia.

World Cup 2022

Bên cạnh đó, Thái tử Mohammed bin Salman của Arab Saudi đã chi đậm để thưởng cho 26 tuyển thủ mỗi người một chiếc Rolls-Royce đời mới nhất, sản xuất năm 2022. Mỗi chiếc Rolls-Royce có giá dao động từ 460.000-500.000 USD. Ước tính tổng giá trị phần thưởng lên tới 13 triệu USD.

Ngoài ra, Thái tử bin Salman cũng ra lệnh dùng phi cơ riêng đưa hậu vệ Al-Shahrani sang Đức chữa trị sau pha va chạm kinh hoàng trong trận thắng Argentina tại World Cup 2022.

World Cup 2022

Trên thế giới, Mohammed bin Salman nổi tiếng về độ hào phóng và chịu chơi ít ai sáng bằng. Sở hữu khối tài sản lên tới 1.400 tỷ USD, vị Thái tử này có thể tặng siêu xe cho bất cứ ai mà ông muốn.

Gần đây nhất, vào tháng 2/2020, Mohammed bin Salman đã “gây sốc” cả thế giới khi tặng chàng rapper người Mỹ Lil Wayne một chiếc siêu xe Lamborghini và một chiếc đồng hồ Franck Muller thay cho lời xin lỗi, chỉ vì chàng rapprer này bị chặn lại kiểm tra an ninh khi đến Arab Saudi.

World Cup 2022

Được biết, Arab Saudi là nơi sản sinh nhiều triệu phú với việc khai thác dầu mỏ, thế nên thị trường siêu xe, xe sang ở quốc gia Tây Á này khá phong phú. Các thành viên của hoàng gia Arab Saudi cũng sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ, một trong số đó chỉ được sản xuất giới hạn chưa tới 10 chiếc hoặc độc nhất vô nhị trên toàn cầu.

Điển hình trong đó là những mẫu siêu xe đình đám như Pagani Zonda Riviera, Bugatti Chiron, Bugatti Vision Gran Turismo, Lamborghini Veneno Roadster, Pagani Huayra Roadster hay Koenigsegg Regera…

Cột mốc lịch sử - lô xe VinFast VF 8 đầu tiên chuẩn bị xuất khẩu ra quốc tế

“Bom tấn” SUV cỡ B của Honda chốt lịch bán chính thức, giá từ 578 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT