Quảng cáo

Bugatti Chiron ra mắt hai phiên bản 'đen đặc biệt'

Thứ tư, 04/12/2019 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Chiron Noire Sportive và Chiron Noire Élégance là hai mẫu siêu xe mới nhất được Bugatti tiết lộ gần đây.

Bugatti mới đây đã tiết lộ kế hoạch phát triển hai mẫu siêu xe mới mang tên Chiron Noire Sportive và Chiron Noire Élégance.

Theo tiết lộ của hãng siêu xe Pháp, cặp đôi này được gợi cảm hứng từ chiếc siêu xe đắt nhất thế giới Bugatti La Voatio Noir - chiếc xe có giá 15 triệu USD ra mắt duy nhất một chiếc hồi đầu năm nay.

"La Voatio Noire" trong tiếng Pháp có nghĩa là "chiếc xe màu đen". Chính vì vậy, cả Chiron Noire Sportive và Chiron Noire Élégance đều được thiết kế chủ yếu với màu đen.

Cặp đôi này được trang bị khối động cơ W16 8.0 lít. Bugatti cho biết nếu trả thêm 110.000 USD vào mức giá bán lẻ 3,3 triệu USD ban đầu, người mua sẽ được đổi sang động cơ mạnh hơn. Sẽ chỉ có 20 chiếc cho mỗi mẫu được sản xuất.

Chiron Noire Élégance

Mẫu Chiron Noire Élégance, như tên gọi của nó, sở hữu thân vỏ làm từ sợi carbon màu đen bóng. Lưới tản nhiệt được thiết kế mới và được kết hợp giữa sứ và bạc. Biểu tượng Bugatti 'Macaron' được đặt trang trọng ở trung tâm.

Nội thất xe cũng được thống trị bởi màu đen. Chiếc siêu xe này cũng đi kèm kiểu bánh xe mới đi cùng kẹp phanh màu đen. Hình dạng chữ C quen thuộc trên thân được hoàn thiện bằng nhôm sáng bóng.

Chiron Noire Sportive

Đối với Sportive, Bugatti vẫn sử dụng thân vỏ sợi carbon nhưng được sơn với màu đen mờ. Không chỉ thân vỏ, phần còn lại của thân xe, bánh xe, cản trước, lưới tản nhiệt, thậm chí cả đuôi xe đều có màu đen mờ.

Nội thất bên trong nó thậm chí còn tối hơn Élégance mỗi công tắc và nút bấm bên trong đều được hoàn thiện với tông đen đồng bộ với bên ngoài. Theo bình luận của Thethings: "Chiếc xe này giống như một chiếc máy bay ném bom tàng hình trên mặt đất".

(Ảnh: Bugatti)

Author Thethao247.vn Hồng Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bugatti Chiron Noire Sportive Chiron Noire Élégance
Xem thêm
TIN NỔI BẬT