Quảng cáo

Bảng giá ô tô Bugatti 2020 cập nhật mới nhất!

Thứ sáu, 06/09/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin giá xe BUGATTI CHIRON, BUGATTI VEYRON, BUGATTI DIVO,... tại đại lý. Giá xe BUGATTI 2020 không có biến động nào đáng kể.

Chi tiết Bảng giá xe ô tô BUGATTI 2020

BẢNG GIÁ XE BUGATTI MỚI NHẤT

Mẫu xe

Giá tham khảo

Bugatti Chiron

2,998 triệu USD

Bugatti Veyron

1,4 triệu USD

Bugatti Divo

5,8 triệu USD

*Lưu ý: Bảng giá ô tô Bugatti 2020 chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện nay các loại phí và thuế đánh vào xe ô tô nhập khẩu đối với loại dung tích lớn (>6000cc) theo cam kết của WTO là 47-52%, thuế TTĐB từ 1/7/2016 là 150%, thuế VAT 10%, thuế trước bạ 10-12% tùy tỉnh thành...

GIÁ XE BUGATTI CHIRON

Giá xe Bugatti Chiron: khoảng 2,998 triệu USD

- Ngoại thất:

Bugatti Chiron được một thiết kế bởi đa phần là cấu trúc sợi carbon mới, và đặc biệt phía sau xe cũng làm bằng vật liệu siêu nhẹ này. Xe được trang bị nhiều chế độ lái ở các cung đường bất kỳ, nếu đi địa hình thế nào thì có thể chọn chế độ lái như vậy.

Siêu xe Bugatti Chiron được trang bị bánh xe không quá lớn, vành 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau với hình cánh quạt 5 cánh. Xe được trang bị lốp xe Michelin bền bỉ, dễ dàng thay thế và vận hành chi phí thấp hơn.

bang gia xe o to bugatti moi nhat tai dai ly

- Nội thất:

Bugatti Chiron còn được xem là mẫu siêu xe có khoang nội thất đẹp nhất trong thế giới xe hơi. Hầu hết các chi tiết trong cabin Chiron đều được bọc da cao cấp và vật liệu sợi carbon. Không giống như hầu hết mẫu xe hiện đại, với phong cách thể thao, tốc độ Chiron không có màn hình giải trí trung tâm bảng táp lô.

Bù lại, siêu xe này đề cao tính cá nhân hóa khi có đến 8 phiên bản carbon cho một số chi tiết nội thất, 31 màu da, cùng 30 kiểu đường chỉ khâu, 18 loại thảm và 11 màu dây đai an toàn… để khách hàng lựa chọn.

bang gia xe o to bugatti moi nhat tai dai ly

- Thông số kỹ thuật:

Bugatti Chiron có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong chưa đầy 2,5 giây, 0-200 km/h trong ít hơn 6,5 giây và 0-300 km/h ở dưới 13,6 giây. Tốc độ tối đa mà Bugatti đã giới hạn ở Chiron là 261 mph (420km/h) - hơn 3mph hơn Veyron Super Sport. Thực tế thì Chiron có thể vượt xa so với giới hạn tốc độ đặt ra và đạt tới ngưỡng 500km/h.

GIÁ XE BUGATTI VEYRON

Giá xe Bugatti Veyron: khoảng 1,4 triệu USD

- Ngoại thất:

Bugatti Veyron chỉ được sản xuất đúng 450 chiếc trên toàn thế giới và được chế tác thủ công. Không chỉ “nổi tiếng” với mức giá rất cao, chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa của chiếc xe này cũng vô cùng đắt đỏ. Veyron sử dụng bộ lốp rất đặc biệt của Michelin. Cánh gió phía sau giúp chiếc siêu xe cân bằng hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

bang gia xe o to bugatti moi nhat tai dai ly

- Nội thất:

Với chiều dài cơ sở 2710 mm, Bugatti Veyron mang đến cho chủ nhân một khoang cabin vô cùng rộng rãi giúp trải nghiệm tốc độ được hoàn hảo hơn. Không những vậy, Bugatti còn rất kì công khi tuyển chọn ra những loại chất liệu quý và đắt tiền cho mẫu xe này.

Táp-lô có thiết kế của một mẫu xe đua thực thụ, loại bỏ hoàn toàn màn hình giải trí & thay vào đó là nút bấm đặc trưng của một chiếc xe đua. Khác biệt rõ rệt với những thành viên trong gia đình Bugatti, vô lăng của Veyron dạng hình tròn 3 chấu thuần túy chứ không bo tròn góc cạnh ở phía dưới.

bang gia xe o to bugatti moi nhat tai dai ly

- Thông số kỹ thuật:

Chiron chinh phục tốc độ 100 km/h chưa tới 2,5 giây, tốc độ tối đa 420 km/h. Bugatti cho biết hãng hướng tới kỷ lục tốc độ mới, để làm điều này Chiron có 4 bộ tăng áp tạo thành hệ thống "tăng áp hai tầng" nhằm triệt tiêu độ trễ, nhược điểm cố hữu của công nghệ tăng áp.

Để phục vụ cho mô-men xoắn lớn, siêu xe có bộ ly hợp "lớn nhất, hiệu suất cao nhất" từng sử dụng trên xe dân dụng. Bộ ly hợp kép này kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh như Veyron, hệ thống điều khiển vi sai trung tâm đa đĩa điện tử.

GIÁ XE BUGATTI DIVO

Giá xe Bugatti Divo: khoảng 5,8 triệu USD

- Ngoại thất:

Mang ngôn ngữ thiết kế truyền thống của hãng, Divo có đường nét độc đáo ít chia cắt hơn người anh em Chiron. Rất nhiều thay đổi về kiểu dáng tập trung vào việc cải thiện khí động học. Bugatti cho biết những sửa đổi đã tăng thêm 90 kg áp lực không khí xuống thân xe.

Thu hút ngay từ phần đầu xe, Bugatti Divo được trang bị cản trước mới có cửa hút khí lớn hơn và một cánh lướt gió rộng hơn. Những thay đổi này giúp cải thiện đáng kể lực ép không khí và tối ưu khả năng làm mát.

bang gia xe o to bugatti moi nhat tai dai ly

- Nội thất:

Siêu xe Divo thu hút từ ngoại hình cho đến cabin, nội thất hai tông màu với ghế da Divo Grey Alcantara tương phản với điểm nhấn Divo Racing Blue. Nhiều chi tiết sợi carbon và các điểm nhấn bằng kim loại được phủ nhám màu xám. Bệ tì tay được thiết kế rộng hơn tăng sự thoải mái và lẫy chuyển số sau vô lăng lớn hơn giúp dễ dàng thao tác.

bang gia xe o to bugatti moi nhat tai dai ly

- Thông số kỹ thuật:

Trái tim của "quái vật" Bugatti Divo là khối động cơ W16 8,0 lít quad-turbocharged quen thuộc, sản sinh công suất 1.479 mã lực. Không như những người anh em khác, Bugatti Divo bị giới hạn ở vận tốc 380 km/h.

Bảng giá

 

ô tô Bugatti tháng 6/2019 cập nhật mới nhất

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá xe Bugatti bảng giá xe Bugatti giá xe Bugatti Chiron giá xe Bugatti Veyron giá xe Bugatti Divo xe Bugatti giá bao nhiêu giá xe Bugatti 2019 giá xe ô tô Bugatti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT