Quảng cáo

Giá xe Hyundai Creta bất ngờ giảm mạnh, quyết đấu Kia Seltos, Honda HR-V

Chủ nhật, 27/11/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Creta bất ngờ giảm giá mạnh tại đại lý khiến các đối thủ trong phân khúc như Kia Seltos hay Honda HR-V phải dè chừng.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh nhiều mẫu ô tô tại Việt Nam đang ồ ạt tăng giá bán thì Hyundai Creta lại được các đại lý tung ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

Cụ thể, khách hàng mua Hyundai Creta ở thời điểm hiện tại sẽ được giảm 35 triệu đồng với bản Cao cấp, 15 triệu đồng với bản Đặc biệt và 20 triệu cho bản Tiêu chuẩn.

Hyundai Creta
Giá xe Hyundai Creta bất ngờ giảm mạnh tại đại lý

Sau ưu đãi, giá xe Hyundai Creta giảm xuống mức lần lượt là 705 triệu, 675 triệu và 620 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ còn được tặng kèm các món phụ kiện có giá trị, tùy theo từng đại lý.

Theo các chuyên gia, đây có thể là chính sách hỗ trợ khách hàng của đại lý khi mẫu SUV cỡ B của Hyundai cũng vừa trải qua đợt điều chỉnh tăng giá niêm yết với mức tăng từ 10 – 20 triệu đồng. Nguyễn nhân là do chi phí nguyên liệu đầu vào tăng, cùng với đó là tình trạng thiếu hụt chip bán dẫn vẫn diễn ra.

Hyundai Creta

Được mệnh danh là “tiểu Tucson” nhờ những đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ người anh C-SUV, Hyundai Creta 2022 cũng sở hữu mặt ca-lăng ấn tượng với lưới tản nhiệt không viền nối tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày theo ngôn ngữ thiết kế hình học “Parametric Hidden Lights”.

Phía bên trong nội thất, Hyundai Creta 2022 sở hữu toàn bộ ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có sưởi/làm mát ghế trước. Vô lăng thiết kế 4 chấu mới, điều chỉnh cao thấp 4 hướng.

 Hyundai Creta

Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, tương thích Apple CarPlay/Android Auto, màn hình đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng, hệ thống âm thanh 8 loa Bose cao cấp, amply rời, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động Auto Hold...

Đặc biệt, Creta 2022 sở hữu hệ thống SmartSense vốn chỉ có ở các mẫu xe “đàn anh” như SantaFe hay Tucson. Như vậy, Creta đã trở thành mẫu SUV cỡ B đầu tiên được trang bị gói an toàn chủ động.

5 mẫu xe Hàn giá “mềm” được khách Việt chọn mua nhiều nhất

Bão giá thị trường ô tô, mẫu SUV 7 chỗ này chuẩn bị tăng 150 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT