Quảng cáo

Bão giá thị trường ô tô, mẫu SUV 7 chỗ này chuẩn bị tăng 150 triệu đồng        

Thứ bảy, 26/11/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thị trường ô tô tại Việt Nam đang khá hỗn loạn khi hàng loạt các mẫu xe đồng loạt được điều chỉnh tăng giá niêm yết.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, các đại lý phân phối xe Volkswagen cho biết, mẫu xe Teramont sẽ được bán với giá 2,499 tỷ đồng, tăng 150 triệu đồng so với giá cũ. Mức giá mới sẽ được áp dụng từ ngày 01/01/2023, hiện hãng Volkswagen Việt Nam vẫn chưa đưa ra lý do tăng giá cho mẫu SUV cỡ lớn này.

Volkswagen Teramont
Volkswagen Teramont rục rịch tăng 150 triệu đồng từ 1/1/2023

Volkswagen Teramont vốn được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam và chỉ có một phiên bản duy nhất. Mức giá hiện tại của Teramont, được áp dụng tới hết năm 2022 là 2,349 tỷ đồng.

Cạnh tranh ở phân khúc SUV cỡ trung với những đối thủ như Ford Explorer hay Toyota Land Cruiser Prado, Volkswagen Teramont sở hữu ngoại hình đậm chất nam tính. Mặt ca-lăng của xe gồm các thanh ngang mạ crôm, đèn pha thêm dải định vị kép và tích hợp xi-nhan báo rẽ.

Volkswagen Teramont

Xe trang bị đèn pha LED tự động, hỗ trợ điều chỉnh góc chiếu khi vào cua và chức năng giữ đèn sau khi vài giây sau khi tắt máy.

Volkswagen Teramont trong khá hầm hố với phần thân có đường gân nổi, đặc biệt khu vực 4 bánh xe. Teramont tại Việt Nam có kích thước tổng thể chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng  5.097 x 1.990 x 1.777 (mm), chiều dài cơ sở đạt mức 2.978 mm.

Volkswagen Teramont

Khoang nội thất Volkswagen Teramont sử dụng các vật liệu cao cấp như da, nhôm vân gỗ, nhôm ở khu vực táp-lô trung tâm và táp-li cửa. Việc không được trang bị màn hình giải trí đặt nổi cũng khiến người dùng khá hụt hẫng khi so với các đối thủ trong phân khúc.

Volkswagen Teramont được trang bị vô-lăng 3 chấu dạng D-Cut, đồng hồ đa thông tin phía sau dạng kỹ thuật số “Digital Cockpit Pro”, ghế lái chỉnh điện 14 hướng, nhớ ghế, ghế phụ 8 hướng kèm tính năng sưởi/massage...

Volkswagen Teramont

Hệ thông giải trí trên xe chỉ có màn hình cảm ứng “Discover Media” 8 inch (một số thị trường khác là 12,3 inch). Màn hình xe có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay/Android Auto, wifi... Đầu ra của hệ thống giải trí trên chiếc SUV đến từ Đức là dàn âm thanh 6 loa.

Về vận hành, Volkswagen Teramont được trang bị động cơ tăng áp 2 lít TSI, công suất 220 mã lực tại vòng tua máy 4.500-6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.600-4.400 vòng phút. Hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hyundai Santa Fe Hybrid 2023 ra mắt: mạnh hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn

Mẫu sedan của Kia giảm giá "sốc" hơn 700 triệu đồng, khách Việt vẫn thờ ơ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT