Quảng cáo

VinFast ra mắt tại Mỹ và kế hoạch phát triển thị trường tiềm năng

Thứ ba, 19/07/2022 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ trưng bày những mẫu xe điện cao cấp, 6 VinFast Store vừa ra mắt tại Mỹ còn mang đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 14/7 (giờ Mỹ), tức ngày 15/7 theo giờ Việt Nam, VinFast khai trương 6 VinFast Store tại California (Mỹ). Sự kiện không chỉ thu hút được sự quan tâm khách hàng tiềm năng, giới truyền thông và những người mến mộ xe điện tại Mỹ. Tọa lạc tại những vị trí đắc địa, 6 VinFast Store được phân bố dọc khắp tiểu bang California.

Đặc biệt nhất, đến với hệ thống trung tâm bán hàng VinFast ra mắt tại Mỹ mới đây, khách hàng sẽ được trực tiếp khám phá và trải nghiệm công nghệ hiện đại của các mẫu SUV điện thời thượng.

vinfast-1

Ngoài ra, những giải đáp về sản phẩm, chính sách bán hàng, những ưu đãi mới nhất của VinFast cũng được nhân viên tư vấn hỗ trợ đầy đủ và nhanh nhất.

Hiện 2 mẫu xe VF 8 và VF 9 có giá tại thị trường Mỹ lần lượt là từ 40.700 USD và từ 55.500 USD. Nhân dịp khai trương, VinFast triển khai chương trình “VinFast Charged-Up” tri ân khách hàng tiên phong. Theo đó từ nay đến ngày 30/09/2022, khách hàng đặt trước VF 8 và VF 9 sẽ nhận được ưu đãi bao gồm:

01 năm miễn phí gói dịch vụ VinFast Smart Driving

3 năm sạc miễn phí, không giới hạn số lần sạc tại hệ thống trạm sạc công cộng của Electrify America hoặc 01 bộ sạc treo tường Cấp độ 2 cùng 1.200 USD chi phí lắp đặt.

vinfast

Cũng trong ngày 15/7/2022, bên cạnh sự kiện khai trương hệ thống VinFast store tại Mỹ, VinFast cũng chính thức công bố ngừng kinh doanh xe xăng. Từ nay đến cuối tháng 8/2022, VinFast sẽ tiến hành bàn giao xe cho các khách hàng đã ký hợp đồng, đồng thời chuyển đổi hoàn toàn sang sản xuất và kinh doanh các mẫu xe điện.

Với tầm nhìn của một thương hiệu hãng xe thuần điện hướng ra toàn cầu, VinFast đang sở hữu dải sản phẩm ô tô điện gồm VF 5, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 thuộc đầy đủ các phân khúc A-B-C-D-E.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, quý khách hàng có thể tham khảo thông tin và đặt cọc các sản phẩm ô tô điện VinFast VF e34, VF 8 và VF 9 để đón đầu xu hướng và hưởng ưu đãi hấp dẫn.

Giá xe VinFast Lux A2.0 không còn rẻ

Honda CR-V chính thức bị “khai tử” tại Nhật Bản

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
VinFast VinFast Store VinFast tại Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT